TERA เผยรายละเอียดเพิ่มเติมของ 2 เผ่า 2 อาชีพ และมอนสเตอร์ “Deva” พร้อมเนื้อหาสำคัญของเกม

      ไม่ทิ้งช่วงให้รอคอยกันนานกับข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเกมที่น่าจับตามองที่สุดอีก 1 เกมแห่งปี 2009 กับ "TERA : the Exiled Realm of Aborea" ที่ล่าสุดทีมพัฒนาออกมาเปิดเผยรายละเอียด 2 เผ่า 2 อาชีพ และอีก 1 ข้อมูลมอนสเตอร์ที่น่าใจอย่างเผ่า "Deva" ในตัวเกมเพิ่มเติมให้แฟนๆ ได้หายสงสัยไปหนึ่งเปาะแต่เพิ่มความอยากเล่นเข้าไป x2!

ตัวละครเผ่ามนุษย์อาชีพ Knight

      สำหรับเผ่า "Human" ในโลกของ TERA นั้นเกิดขึ้นเมื่อราว 2,000 ปีก่อน ในยุคอารยธรรมของชนชาติ "Seoleoun" ได้รุ่งเรืองจนถึงขีดสุด เพื่อตั้งมหาอณาจักรของตนที่ชื่อ "Velreka" มนุษย์จึงขับไล่ปีศาจและเหล่าเผ่าพันธุ์ที่แปลกแยกกว่าตนไปยังดินแดนแห่ง "Aborea" ที่ซึ่งเผ่าพันธุ์ปิศาจทั้งหลายได้ก่อร่างสร้างวัฒนธรรมของตนและรวมตัวสถาปนาอณาจักร "Balkion" ขึ้นมาเพื่อเตรียมพร้อมแก้แค้นมนุษย์

      ขณะที่เผ่า "Kestanic" นั้นเป็นชนเผ่าที่ต่อสู้เพื่ออิสรภาพของตนจากการถูกกดขี่และการแบ่งแยกเผ่าพันธุ์ ชนเผ่านี้จะมีมีรูปร่างปราดเปรียวและทรงพลัง

ตัวละครเผ่า Kestanic อาชีพ Gladiator

      และทีมงานยังเปิดเผยรายละเอียดของเผ่าปิศาจเผ่าที่มีความสำคัญภายในเกมอีกด้วยนั่นคือเผ่า "Deva" ชนชาติปิศาจที่ไร้ความปรานีและชื่นชอบการทำสงครามเป็นที่สุด ซึ่งกุมอำนาจอยู่ในอณาจักร Balkion ขณะนี้

      สำหรับอาชีพใน TERA ที่มีทั้งหมด 8 อาชีพนั้น มีการเปิดเผยแล้ว 2 อาชีพ นั่นคืออาชีพ “검투사” หรือ Gladiator ใช้อาวุธเป็นดาบปลายแหลมยาว โดดเด่นที่ความรวดเร็วในการโจมตี มีสกิลทำดาเมจในวงกว้าง แต่จุดด้อยคือพลังป้องกันและร่างกายที่บอบบาง และ “창기사*หรืออาชีพ Knight ที่ใช้โล่เป็นเครื่องป้องกันตัวและถือหอกเป็นอาวุธ โดดเด่นที่ความทนทานและสกิลโจมตีที่ทำดาเมจได้สูง และเป็นที่น่าเซอร์ไพร์สตรงที่ 2 อาชีพนี้เป็นอาชีพขั้นที่ 2 (ยังไม่มีการเปิดเผยอาชีพขั้นแรกของสายนี้)

เผ่าปิศาจ Deva

Dark Empire เมืองหลวงของเหล่าปิศาจเผ่า Deva ใน Forgotten Forest


      ซึ่งหากใครที่สนใจจะดูวิดีโอ (สั้นๆ) ในส่วนของการออกท่าสกิลต่างๆ ของทั้ง 2 อาชีพก็สามารถเข้าไปดูได้ที่

Gladiator: http://tera.hangame.com/index.nhn?mode=4
Assassin:
http://tera.hangame.com/index.nhn?mode=3

(*หมายเหตุ : เนื่องจากไม่สามารถหาคำแปลตรงตัวได้ จึงขอใช้ชื่อที่คิดว่าเหมาะสมไปก่อน ดังนั้นชื่ออาชีพอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ภายหลัง)

ปล. ขอขอบคุณ cm22 ที่เข้ามาท้วงติงเรื่องแปลข่าวผิดค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ -/\-

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้