Grigon Entertainment งัด “CANHEL” ออกตีตลาด Hardcore MMORPG พร้อมเปิด CBT แรก 19 กุมภานี้

 

      เกมใหม่ๆ ทยอยเปิดตัวรับต้นปี 2009 นี้กันอย่างคึกคัก 1 ในนั้นคือผลงานล่าสุดของค่าย Grigon Entertainment ที่พัฒนาเกมดังๆ อย่าง Seal Online และ Fusion Fall ก็ปล่อย MMORPG ที่เพาะบ่มมานานกว่า 6 ปี อย่าง "CANHEL" ออกสู้ศึกตลาดเกมออนไลน์เกาหลีแล้ว

      สำหรับ CANHEL นั้นเป็น MMORPG ที่ทีมพัฒนาวางกลุ่มเป้าหมายไว้ที่กลุ่มผู้เล่นแนวฮาร์ดคอ มีระบบที่เด่นๆ ของเกม เช่น การเปลี่ยนหน้าตาได้อิสระ (face-off system) ทำให้ตัวละครของผู้เล่นมีความเป็นเอกเทศ และ ระบบสงครามแย่งชิงปราสาทและประเทศ ซึ่งผู้เล่นจะต้องทำการรวมกลุ่มเพื่อก่อตั้งเป็นกิลด์และแต่ละกิลด์รวมตัวกันและหาผู้นำเพื่อทำสงครามแย่งชิงปราสาทในแต่ละประเทศ เพื่อสิทธิ์ในการเรียกเก็บภาษีจนกว่าจะเกิดสงครามในครั้งต่อไป นอกจากนี้ยังมีระบบการตีบวก, การ PK แบบอิสระ และระบบ RTS Battle เป็นต้น ประกอบกับการต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่สามารถฟันให้อวัยวะมอนสเตอร์ให้ขาดเป็นท่อนและมีเลือดกระเซ็นออกมาได้นั้นเรียกว่าเป็นเกมที่เหมาะกับผู้เล่นนิยมความรุนแรงจริงๆ

(ระบบ Face-off : การเปลี่ยนหน้าตาตัวละคร)

 (ภาพแผนที่ภายในเกม)

      ในส่วนของอาชีพภายในเกมนั้นมีทั้งสิ้น 6 อาชีพคือ Warrior, Cleric, Ranger, Mage, Assasin และ Necromancer ซึ่งเปิดเผยภาพแล้ว 4 อาชีพในขณะที่ 2 อาชีพยังไม่ได้รับการเปิดเผยคือ Assasin และ Necromancer

       โดยเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถสมัครเพื่อขอรับเป็นผู้ทดสอบเกมได้ตั้งแต่ วันนี้ – 16 กุมภาพันธ์นี้ และจะเปิดให้เข้าทดสอบเกมในช่วง CBT ได้ตั้งแต่วันที่ 19-22 กุมภาพันธ์ (รวม 4 วัน) สนใจสามารถหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.canhel.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้