Yulgang : ระบบผลิตไอเทม ดีจริงได้ของท็อป

     แพตช์เวอร์ชั่น 6.00 นี้นอกจากจะมีอาชีพใหม่อย่างนินจาแล้ว ยังมีระบบผลิตไอเทมเพิ่มมาด้วยเป็นการผลิตของใช้ประเภทอาวุธ, ยุทธภัณฑ์ และยาระเบิดพลัง ซึ่งระบบนี้เปรียบได้กับระบบทำมาหากินของตัวละครเลยก็ว่าได้ สำหรับรายละเอียดของการผลิตไอเทมจะไม่ค่อยยุ่งยาก แต่ต้องใช้ต้นทุนในการทำพอสมควร

เรียนทักษะเฉพาะทาง

     –  ทักษะตีเหล็ก สำหรับผลิตอาวุธทุกชนิดเรียนที่ พ่อค้าจาง
     –  ทักษะทอผ้า สำหรับผลิตยุทธภัณฑ์ทุกชนิด (เครื่องป้องกันทั้งหมด) เรียนที่ เจ๊ลิน
     –  ทักษะระเบิดพลัง สำหรับผลิตยาระเบิดพลัง (ยาเสริมการโจมตีตัวละคร) เรียนที่ พ่อค้าโฮ

ซึ่ง NPC ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดจะอยู่ที่ ลานกว้างตลาดเงิน สามารถเลือกเรียนได้อย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น

           

ข้อสังเกต

     ไอเทมประเภทหินชนิดต่างๆ หาได้จากมอนสเตอร์, ไอเทมเหล็กชนิดต่างๆ ได้จากการแยกชิ้นส่วนอาวุธ, แท่งเหล็กชนิดต่างได้จากการนำอาวุธตามระดับไปหลอม 4 ออพชั่นเท่านั้นแล้วเสริมพลังจนแตก, ใบหม่อนหาได้จากมอนสเตอร์ทุกชนิด

     หลังจากเรียนทักษะมาแล้วเมื่อเปิดหน้าต่างทักษะจะมีอยู่ 2 หัวข้อหลัก ได้แก่ สร้างและแยกชิ้นส่วน ซึ่งหัวข้อสร้างจะมีรายละเอียดของไอเทมที่สร้างได้อยู่พร้อมกับบอกไอเทมที่ต้องการ ส่วนหัวข้อแยกชิ้นส่วนนั้นจะไว้สำหรับแยกชิ้นส่วนไอเทมตามสายที่ตัวเองเลือกมาได้ (เรียนสร้างอาวุธจะแยกชิ้นส่วนอาวุธได้เท่านั้น) เพื่อนำสิ่งที่ได้ไปใช้ในการสร้างไอเทม สำหรับการสร้างอาวุธนั้นสามารถสร้างได้ทุกอย่าง ตั้งแต่ระดับต่ำสุดไปจนถึงระดับท็อปเลยทีเดียว แต่ไอเทมที่ต้องการนั้นจะต้องเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอาวุธระดับท็อป จะใช้ไอเทมอย่างนึงที่หาได้จากการตีตกจากมอนสเตอร์เท่านั้น

     เมื่อไอเทมครบก็สามารถกดสร้างได้เลย ซึ่งการสร้างนั้นจะสำเร็จ 100 % แต่ไอเทมที่สร้างขึ้นมานั้นมาโอกาสที่จะติดไอเทมล้ำค่า โดยสถานะของไอเทมนั้นจะดีกว่าไอเทมปกติ เมื่อสร้างสำเร็จแล้วเราจะได้รับค่าความชำนาญ ซึ่งค่าความชำนาญจะเอาไว้ใช้ทำไอเทมในระดับสูงได้นั่นเอง

     ไอเทมยิ่งมีเลเวลสูงเมื่อนำมาแยกชิ้นส่วนจะได้วัตถุดิบมากตามระดับของไอเทมด้วย เพียงเท่านี้เราก็จะได้อาวุธระดับท็อปมาครองได้ง่ายๆ ไม่จำเป็นต้องไปหาตกจากมอนสเตอร์ หรือจะนำไปขายก็ได้ เพราะหากหักลบกับค่าวัสดุแล้วคิดว่าได้กำไร เป็นการหารายได้ให้กับตัวเอง

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้