Forever Blue Luminous ค้นหาความลึกลับใต้ท้องทะเล วางจำหน่ายบน Nintendo Switch แล้ว

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทาง Nintendo Switch  ได้วางจำหน่ายเกม Forever Blue Luminous เกมที่คุณจะได้รับบทเป็นนักประดาน้ำ และในระหว่างที่คุณดำน้ำไปในความลึกลับของท้องทะเลแห่งนี้อยู่นั้น คุณดันได้พบกับเหล่าสิ่งมีชีวิตมากมายข้างใต้ทะเลโดยบังเอิญ เป็นเกมที่จะทำให้คุณได้รู้จักโลกใต้ท้องทะเลมากขึ้น และตกหลุมรักอย่างแน่นอน!

Forever Blue Luminous

แนะนำเกม Forever Blue Luminous

ในเกมนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักประดาน้ำคนหนึ่ง ที่ดำน้ำไปเพื่อค้นหา ความลึกลับของใต้ท้องทะเล ที่มีสิ่งปริศนามากมายซ่อนอยู่ ซึ่งแต่ละสิ่งภายในนั้น ล้วนมีรูปร่างหน้าตาที่แตกต่างกันออกไป อีกทั้งใต้ท้องทะเลแห่งนี้ มีสิ่งมีชีวิตมากกว่า 500 ชนิด มากไปกว่านั้นยังสามารถชวนเพื่อนมาเล่นกันได้สูงสุดถึง 30 คนเลยทีเดียว ชวนเพื่อน ๆ มาดำน้ำดูความสวยงามของสิ่งเหล่านี้กันเถอะ!

ภายในเกมจะมี Event Tour เป็นกิจกรรมพิเศษ ที่จะเปิดให้ผู้เล่น เล่นเป็นบางช่วงเวลาเท่านั้น  ภายในกิจกรรม Event Tour นั้น จะพาผู้เล่นไปพบสิ่งมีชีวิตที่แปลกใหม่ที่ไม่สามารถพบเห็นได้ทั่วไป อีกทั้งยังได้เห็นวิวทิวทัศน์ของใต้ท้องทะเลอีกด้วย โดยกิจกรรมนี้จะเปิดให้เล่นครั้งแรกตั้งแต่ วันที่ 10 พฤษภาคม ตอน 14.00 น. และจะสิ้นสุดลงในวันที่ 14 พฤษภาคม ตอน 13.59 น.  (ตามเวลาไทย) แบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว!

Forever Blue Luminous

อีกทั้ง ในช่วงเวลาเดียวกันกับกิจกรรม Event Tour ครั้งนี้ ทางเกม Forever Blue Luminous ได้มีการคอลแลปส์กับกิจกรรม Tet 1 Cup ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดเป็นประจำของ เกม Tetris 99 สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิกของ Switch Online เท่านั้น 

Forever Blue Luminous

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิกของ Nintendo Switch Online ที่แลกคะแนนของขวัญของแพลทินัมได้ จะสามารถแลก ชิ้นส่วนไอคอนของเกมนี้ ซึ่งชิ้นส่วนไอคอนต่าง ๆ นี้ จะถูกเปลี่ยนไปในแต่ละสัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 พฤษภาคม เวลา 9 : 59 นาที

แปลและเรียบเรียง: 4Gamer


ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้