SAND LAND ฉบับอนิเมะซีรีส์ จะมีเนื้อเรื่องใหม่เพิ่มเติม ฉาย 20 มีนาคมนี้ทาง Disney+!

SAND LAND หนึ่งในมังงะเรื่องสั้นของอาจารย์ Toriyama Akira ที่มีการประกาศทำเป็นฉบับอนิเมะซีรีส์ ล่าสุดได้มีการเผยข้อมูลใหม่ของฉบับซีรีส์ออกมาแล้ว โดยในครั้งนี้ได้มีการปล่อยภาพใหม่ที่วาดโดยอาจารย์ Toriyama พร้อมกับเผยรายละเอียดของเนื้อเรื่องเพิ่มเติม ซึ่งตอนใหม่จะอยู่ในบท Angelic Heroes ที่มีทั้งหมด 6 ตอนด้วยกัน (ตอนที่ 8-13)

สำหรับกำหนดการฉายตอนที่ 1-7 จะเป็นวันที่ 20 มีนาคม 2024 บนแพลตฟอร์ม Disney+ ที่เดียว โดยจะฉายรวด 7 ตอนก่อนจะทอยปล่อย 8-13 สัปดาห์ละตอนหลังจากนั้น ใครที่เป็นแฟนคลับเรื่องนี้ หรือผลงานอาจารย์ Toriyama บอกเลยว่าห้ามพลาดเนื้อเรื่องใหม่ในรอบ 20 ปีเด็ดขาด!

SAND LAND Disney+!

SAND LAND Project Teaser

ตัวละครหลักใหม่ของบท Angelic Heroes เบื้องต้นที่เผยออกมาจะมี 2 ตัวด้วยกันได้แก่ Anne กับ Muniel นอกจากนี้ยังมีการเปิดแม็ปใหม่อย่าง Forest Land ด้วย น่าติดตามจริง ๆ ว่าจะมีบทบาทอย่างไร!?

SAND LAND Disney+!
Anne (CV. Komatsu Mikako)
SAND LAND Disney+!
Muniel (CV. Murase Ayumu)

SAND LAND เดิมเป็นมังงะสั้นแนวผจญภัยของอาจารย์ Toriyama Akira ที่มีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ถึงเดือนสิงหาคม 2000 โดยเป็นเรื่องราวโลกที่เหล่าปีศาจกับมนุษย์กำลังประสบปัญหาขาดแคลนน้ำ ซึ่ง “Beelzebub” ลูกชายของปีศาจได้ร่วมมือกับ “Rao” นายอำเภอแก่แต่เก๋า เพื่อการตามหา “น้ำพุมายา” ที่ว่ากันว่าอยู่ที่ไหนสั่งแห่งในทะเลทราย

แปลและเรียบเรียงจาก: https://sandland.jp/
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้