Jigen Daisuke Live-Action เรื่องราวของคู่หูของจอมโจรลูแปงที่ 3 เตรียมฉายเอ็กซ์คลูซีฟบน Prime Video ตุลาคมนี้!

แฟน ๆ Lupin III หรือ จอมโจรลูแปง เตรียมพร้อม! เมื่อล่าสุด Prime Video บริการ Streaming จาก Amazon ได้ทำการประกาศกำหนดการฉาย Original Movie เรื่อง Jigen Daisuke ฉบับ Live-Action ในวันที่ 13 ตุลาคม 2023 ในประเทศญี่ปุ่นและทั่วโลกอีกกว่า 240 ประเทศ พร้อมทั้งมีการปล่อยคลิป Teaser Trailer และภาพออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว!?

โดยได้คุณ Tetsuji Tamayama มารับบท Jigen Daisuke และได้คุณ Hajime Hashimoto มานั่งแท่นผู้กำกับภายใต้การโปรดิวซ์ของ Amazon Studios และ TMS Entertainment

Jigen Daisuke – Prime Video

และสำหรับใครที่ไม่รู้จัก Jigen Daisuke คือตัวละครจาก Lupin III มังงะและอนิเมะซีรีส์ของ Monkey Punch ที่บอกเล่าเรื่องราวของอาร์แซน ลูแปงที่ 3 อาชญากรระดับที่เป็นหลานชายของอาร์แซน ลูแปง จอมโจรระดับพระกาฬจากนวนิยายของมอริส มารี เอมีล เลอบล็อง โดยตัว Jigen Daisuke นั้นคือคู่หูของลูแปงที่ได้รับขนานนามว่าเป็นมือปืนชั้นยอด และด้วยรูปลักษณ์ที่ดูทั้งทันสมัยและดุดัน ทำให้เขากลายเป็นตัวละครสำคัญที่ได้รับความนิยมเช่นเดียวกับตัวละครหลักอย่างลูแปง

ซึ่งจากคลิป Teaser Trailer ที่ปล่อยออกมานั้น คุณจะได้เห็น Jigen Daisuke ในสูทสีดำและหมวก พร้อมบุหรี่ที่คาบอยู่ในปาก และทำการหยิบปืนคู่ใจ Combat Magnum ออกมาจัดการศัตรูด้วยเทคนิคซิกเนเจอร์ “การยิงอันรวดเร็วภายใน 0.3 วินาที” ของเขา!?

งานนี้แค่เห็น Teaser ก็ทำเอาอดใจรอดูไม่ไหวแล้ว ส่วนประเทศไทยจะอยู่ในลิสต์ 240 ประเทศที่ฉายหรือไม่ หรือเนื้อเรื่องจะโฟกัสอะไรที่จุดไหนยังไง ก็ขอให้รอติดตามข้อมูลเพิ่มเติมจากออฟฟิเชียลกันอีกทีนะ!?

แปลและเรียบเรียงจาก : press.amazonstudios.com


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้