แฟน PlayStation ในต่างแดนเรียกร้องให้นำ Heavenly Sword มารีมาสเตอร์ใหม่

ด้วยความที่เกม Heavenly Sword นั้นเป็นเกม Exclusive ที่เล่นได้เฉพาะบน PS3 แถมยังไม่มีการพอร์ตมาให้เล่นกันบน PS Plus จึงได้มีแฟน ๆ มากมายออกมาเรียกร้องให้ทาง Sony นำเกมที่ว่านี้กลับมารีมาสเตอร์หรือทำภาคต่ออีกครั้งเพื่อลงให้กับแพลตฟอร์มปัจจุบันค่ะ

สำหรับเกม Heavenly Sword เป็นเกมแนว Hack & Slash ที่พัฒนาโดย Ninja Theory และวางจำหน่ายไปในปี 2007 ซึ่งถึงแม้ในขณะนี้ ค่าย Ninja Theory จะกลายเป็นค่ายเกมในสังกัดของ Xbox Game Studios ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ลิขสิทธิ์ของตัวเกมนั้นก็ยังคงเป็นของ PlayStation อยู่ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่แฟนเกมหลาย ๆ คนหวังอยากให้ทาง Sony นำเกมนี้กลับมารีมาสเตอร์ รีเมค หรือทำภาคต่ออีกครั้ง พร้อมอ้างว่าเกมนี้จะสามารถทำกำไรให้กับทางบริษัทได้อย่างแน่นอน

แม้เกม Heavenly Sword จะไม่ค่อยได้รับการพูดถึงมากเท่าไหร่ แต่ก็มีแฟนเกมจำนวนมากออกมาถกว่าจริง ๆ แล้วเกมนี้มีดีกว่าที่คุณคิด ถึงขั้นที่หากนำมารีมาสเตอร์ รีเมค หรือทำภาคต่อเสียใหม่ เกม ๆ นี้จะเป็นแฟรนไชส์ที่ดังระเบิดระเบ้อเหมือนกับ God of War อย่างแน่นอน เพราะเดิมทีตัวเกมนี้ก็ได้รับเสียงตอบรับในทางที่ดี (แม้เกมจะสั้นมากก็ตาม) และเคยทำยอดขายไปได้ถึง 1 ล้านชุดเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่ทาง Sony เคยออกมาประกาศยกเลิกการพัฒนาภาคต่อของเกมนี้ด้วยตนเอง ทำให้ความหวังที่ว่าเกม Heavenly Sword อาจได้รับการชุบชีวิตกลับมาใหม่ค่อนข้างริบหรี่พอสมควร แต่ไม่น่าว่าหากได้ยินเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ มากขึ้น อาจจะมีการเปลี่ยนใจและหยิบตัวเกมมาสร้างใหม่ก็ได้ แฟน ๆ เกมนี้ก็อย่าเพิ่งหมดหวังกันเชียวล่ะ!

ที่มา: GameRant


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้