โผล่ม็อดใหม่ในเกมสไปดี้บน PC ที่ทำให้ผู้เล่นกลายร่างเป็นป้ายหลุมศพลุงเบนได้

ยังคงมีม็อดแปลก ๆ ใหม่ ๆ โผล่ออกมาไม่หยุดหย่อนสำหรับเกม Marvel’s Spider-Man Remastered เวอร์ชั่น PC ที่เพิ่งเปิดให้เล่นกันเมื่อไม่นานมานี้ และล่าสุดก็มีนักม็อดหัวใสสร้างม็อดที่สามารถเปลี่ยนตัวละครสไปดี้ของเราให้กลายเป็นหลุมศพลุงเบน หรือคุณลุงสุดรักของปีเตอร์ได้แล้วค่ะ

หลาย ๆ คนก็คงจะทราบกันดีกว่าลุงเบนนั้นเป็นหนึ่งในตัวละครที่มีความสำคัญสำหรับปีเตอร์ของเรามาก เพราะหากไม่มีการตายของลุงเบน ปีเตอร์ก็คงไม่เติบโตมาเป็น Spider-Man ที่ดีได้อย่างทุกวันนี้ แต่ถึงแม้ฉากการตายของลุงเบนจะเป็นฉากที่น่าช้ำใจ แต่ด้วยความที่มันถูกนำมาทำซ้ำไปซ้ำมาในสื่อสไปดี้แทบทุกสื่อ จึงมีแฟน ๆ หลายคนที่นำการตายของตัวละครตัวนี้มาทำเป็นมีมเรียกเสียงฮา เช่นเดียวกับนักม็อดนาม Saphire หรือเจ้าของบัญชี HomelanderSoldierBoy ใน Nexus Mods ที่ได้นำม็อดของตนมาโพสต์ให้โหลดกัน โดยม็อดตัวที่ว่านี้ก็คือม็อดที่เปลี่ยนพ่อหนุ่มแมงมุมของเราให้กลายเป็นป้ายหลุมศพคุณลุงเบนนั่นเอง และด้วยความฮาแบบแปลก ๆ ของมัน ก็ทำให้โพสต์โชว์คลิปของม็อดตัวนี้ได้รับการโหวตให้ถึงเกือบ ๆ 3,000 ครั้งเลยทีเดียว แม้มันจะถือว่าเป็นตลกร้ายอย่างหนึ่งก็ตาม

ตัวเกม Marvel’s Spider-Man Remastered วางจำหน่ายแล้ว บนแพลตฟอร์ม PS5 และ PC ใครที่สนใจก็ลองไปซื้อมาเล่นกับม็อดตัวนี้ดูได้เลยค่ะ

ที่มา: GameRant


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้