Avalanche Studios เผยทางค่ายเคยทำเกม Iron Man แต่ถูกยกเลิกกลางคันก่อน

Iron Man นั้นเป็นหนึ่งในฮีโร่ตัวท็อปจากค่าย Marvel ที่ ณ ปัจจุบันยังไม่มีเกมเฉพาะของตัวเองที่ออกมาแล้วปังจริง ๆ เลย กระทั่งล่าสุดก็มีข่าวลือว่าบางค่ายเกมกำลังมีการซุ่มทำเกม Iron Man กันอย่างจริงจัง แต่เพื่อน ๆ เชื่อหรือไม่ครับว่าเคยมีสตูดิโอแห่งหนึ่งที่เคยคิดจะพาเจ้าฮีโร่เกราะเหล็กตัวนี้มาเฉิดฉายบนวงการเกมมาก่อน ซึ่งก็คือ Avalanche Studios นั่นเอง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ทางยูทูบเบอร์จากช่อง MinnMax ได้สัมภาษณ์คุณ Christofer Sundberg ผู้ก่อตั้ง Avalanche Studios ที่เป็นสตูดิโอผู้พัฒนาเกมแฟรนไชส์ดังอย่าง Just Cause โดยเจ้าตัวเผยว่าทางสตูดิโอเคยพัฒนาเกม Iron Man ในรูปแบบโอเพ่นเวิลด์มาก่อน และมีการพัฒนามายาวนานกว่า 2-3 ปี จนมีข่าวลือหลุดออกมาเลยด้วยซ้ำ ตัวเกมเราจะสามารถบินไปได้ทุกที่ที่ต้องการบนแผนที่ และได้ใช้ความสามารถของ Iron Man จัดการศัตรูแบบจัดเต็ม ทว่าโปรเจกต์ดังกล่าวกลับถูกยกเลิกไปเสียก่อนในปี 2012

นับว่าน่าเสียดายอย่างมากสำหรับโปรเจกต์ดังกล่าวที่อาจทำให้ Iron Man ได้เฉิดฉายในโลกของวิดีโอเกมบ้าง แต่ถึงกระนั้น เมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวลือหลุดมาว่าทาง EA กำลังซุ่มทำเกม Iron Man อยู่เหมือนกัน ไว้เรามารอดูกันครับว่าหากเป็นจริง หน้าตาของเกมจะออกมาเป็นอย่างไรกันแน่

ที่มา: Destructoid


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้