Song of Nunu: A League of Legends Story การผจญภัยของสองคู่หู ประกาศลง PS และ Xbox ปลายมกราคมนี้

ข่าวดีสำหรับชาว PS และ Xbox เมื่อล่าสุดทาง Riot Forge และ Tequila Works ได้ประกาศเตรียมวางจำหน่าย Song of Nunu: A League of Legends Story เกม Adventure ของสองคู่หูต่างสายพันธ์จากจักรวาล LoL บนเครื่อง PS5, PS4, Xbox Series และ Xbox One ในวันที่ 31 มกราคม 2024 นี้ หลังจากที่ได้วางจำหน่ายผ่าน Steam, Epic Games Store และ GOG มาก่อนหน้านี้แล้ว!? และที่สำคัญคือตัวเกมมีภาษาไทยด้วยนะเออ!

Song of Nunu: A League of Legends Story

สองเพื่อนรักกับหนึ่งการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น มาร่วมผจญภัยทั่วแดนเยือกแข็งแห่งเฟรลยอร์ดไปกับเพื่อนรักทั้งสองอย่าง Nunu และ Willump ค้นพบความสัมพันธ์ที่ใครก็ไม่อาจสะบั้นได้ระหว่างหนุ่มน้อยกับเจ้าเยติ และออกสำรวจดินแดนที่ทั้งงดงามและอันตรายไปพร้อมกัน สร้างมิตรใหม่ (และศัตรู) ไปกับการเดินทางของครอบครัว มิตรภาพ และเวทมนตร์

  • สร้างความสัมพันธ์ที่ไม่มีวันแตกสลาย
    • คุณจะได้เล่นเป็น Nunu หนุ่มน้อยที่ออกตามหาแม่ พร้อมกับมีเพื่อนรักของเขา Willump คอยช่วยเหลือ เพื่อนรักผู้มีจินตนาการไร้ขอบเขตและชอบเล่นปาบอลหิมะคู่นี้จะต้องร่วมมือกันเดินทางในเฟรย์ลยอร์ด พร้อมทั้งปกป้องมันเอาไว้ และปกป้องกันและกันจากอันตรายที่ซุกซ่อนอยู่ภายใน
  • ปลดล็อกโลกแสนวิเศษ
    • ทั้งไต่ ปีน และลากเลื่อนไปตามเส้นทางในเฟรย์ลยอร์ด แดนหนาวเหน็บซึ่งเต็มไปด้วยพายุหิมะอันตราย หมาป่าดุร้าย… และเสน่ห์จับใจ ลับสมองไปพร้อมกับการเดินทางผ่านทุ่งเยือกแข็ง และเปิดเผยความลับที่ซุกซ่อนอยู่ภายใต้ผืนน้ำแข็ง
  • ร่วมมือกับแชมเปี้ยนในตำนาน
    • พบกับแชมเปี้ยนทรงพลังแห่งเฟรย์ลยอร์ดจาก League of Legends มีทั้ง Braum, Ornn, Volibear และ Lissandra ที่ขู่จะใช้มนตราฝังโลกทั้งใบไว้ภายใต้ดาร์คไอซ์

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้