Star Wars: Hunters เปิดให้บริการแบบ Soft Launch แล้วในบางประเทศ!

อัปเดตใหม่สำหรับตัวเกม Star Wars: Hunters ! เมื่อล่าสุดนั้นทาง Zynga ก็ได้ออกมาประกาศพร้อมเปิดให้บริการตัวเกมแบบ Soft Launch แล้วบน Android ในบางประเทศ!

ตัวเกม Star Wars: Hunters ในตอนนี้นั้นก็ได้เปิดให้บริการแล้วในประเทศอินเดีย , ฟิลิปปินส์ , มาเลเซีย และอินโดนีเซียแล้วด้วยกัน

ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ต่างประเทศด้านล่างได้เลย!

ทั้งนี้ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าตัวเกมกันก่อนได้ที่ลิงค์เว็บไซต์หลักด้านล่างได้เลย!

Star Wars: Hunters นั้นเราจะได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการต่อสู้ในรูปแบบ Realtime Multiplayer ที่มาพร้อมด้วยตัวละครจากซีรี่ส์ Star Wars มากมาย โดยตัวเกมนั้นจะเป็นช่วงหลังจากที่อาณาจักร Galactic ล่มสลาย และเรายังสามารถสร้างทีมจากตัวละครอย่างหลากหลายไม่ว่าจะ นักล่าค่าหัว , ผู้นำปฏิวัติ และยัง Stormtroopers!

เอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยการฝึกฝนและเป็นผู้เชี่ยวชาญสกิล วางกลยุทธ์และเลือกใช้สกิลในการต่อสู้ 4v4 มุมมองบุคคลที่ 3 สุดดุเดือด ปรับแต่งเหล่า Hunter ด้วย อุปกรณ์สวมใส่ต่างๆ รวมไปถึงคอสตูมอันมีเอกลักษณ์ อนิเมชั่น และสกินลักษณะอาวุธ พร้อมก้าวขึ้นสู่การเป็นคู่แข่งที่โดดเด่นเหนือใครในสนามรบ!

พร้อมทั้งสนุกไปกับโหมด PVP ในเกม ไม่ว่าจะโหมด Escort ที่เราจะได้ร่วมมือกับทีมเพื่อคอยปกป้องให้ Payload ไปให้ถึงเป้าหมายให้ได้ หรือจะในโหมด Control ที่ทั้งสองทีมจะต้องเผชิญหน้ากันเพื่อเข้าควบคุมพื้นที่เป้าหมายให้ได้ก่อนที่เวลาจะหมดลง!

คาดว่าตัวเกมนั้นจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในปี 2022 นี้

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดต่างๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้