Star Wars: Hunters ปล่อยคลิปเทรลเลอร์ตัวใหม่ พร้อมยืนยันเตรียมเปิดให้บริการในปี 2022 นี้!

อีกหนึ่งข่าวคราวอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับตัวเกม Star Wars: Hunters ที่ล่าสุดนั้นก็ได้มีการเผยคลิปเทรลเลอร์แรกของตัวเกมออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว!

โดยภายในคลิป Cinematic trailer ตัวใหม่นี้นั้นจะมาพาเราไปพบกับตัวละครต่างๆ ซึ่งเป็นว่าที่ทั้งเพื่อนร่วมทีมและศัตรูของพวกเรา ตั้งแต่ Rieve นักรบผู้ฉลาดเฉลียว , Aran Tal ชาวแมนดาลอร์ผู้กำยำแข็งแรง และอื่นๆ อีกมากมาย !

สามารถไปรับชมคลิปดังกล่าวที่ด้านล่างได้เลย!

หรือสามารถรับชมผ่าน Youtube ได้ที่คลิปด้านล่าง!

ภายในเกมเราจะได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการต่อสู้ในรูปแบบ Realtime Multiplayer ที่มาพร้อมด้วยตัวละครจากซีรี่ส์ Star Wars มากมาย โดยตัวเกมนั้นจะเป็นช่วงหลังจากที่อาณาจักร Galactic ล่มสลาย และเรายังสามารถสร้างทีมจากตัวละครอย่างหลากหลายไม่ว่าจะ นักล่าค่าหัว , ผู้นำปฏิวัติ และยัง Stormtroopers!

Star Wars: Hunters นั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการทั้งบน Nintendo Switch , Android และ iOS ภายในปี 2022 ที่จะถึงนี้ ซึ่งก็ได้มีการยืนยันแล้วว่าสำหรับ Nintendo Switch นั้นไม่จำเป็นต้องใช้ Nintendo Switch Online membership ในการดาวน์โหลดหรือเล่นตัวเกมแต่อย่างใด

และสำหรับใครที่สนใจตอนนี้ตัวเกมก็เปิดให้สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันบนหน้าเว็บไซต์อยู่ด้วย! เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ ที่นี่ เลย!

ที่มา : starwars

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้