Sakuna: Of Rice and Ruin ประกาศออกนิยายที่มีเนื้อเรื่องต่อจากเกม

Sakuna: Of Rice and Ruin เกมแอคชั่น RPG ปลูกข้าวจากผู้พัฒนา Edelweiss ที่มีวิธีการปลูกสมจริงสุดๆ จนกลายเป็นเรื่องฮือฮากันไปเมื่อท้ายปี 2020 ได้ร่วมกับสำนักพิมพ์ Shueisha ออกนิยายที่มีเนื้อเรื่องหลังจากตอนจบของเกมแล้ว

Sakuna

โดยตัวนิยายนั้นจะมีชื่อว่า Sakuna: Of Rice and Ruin – Kokorowa farming Diary(บันทึกการทำนาของ Kokorowa) แต่งเรื่องโดย อ. Andou Keiji วาดภาพปกโดย อ. Murayama Ryota มีทั้งหมด 240 หน้า ตัวรูปเล่มมีขนาด B6 และจะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 4 ตุลาคม 2021 ในราคา 1,100 เยน

Sakuna

ส่วนเรื่องราวของนิยายนั้นก็จะกล่าวถึงเจ้าหญิง Sakuna ที่สามารถปราบอสูรให้หมดไปจากเกาะฮิโนเอะได้สำเร็จ และยังคงปลูกข้าวอย่างขยันขันแข็งอยู่บนเกาะทุกวัน แต่อยู่มาวันหนึ่งก็มีเงาของสาวน้อยนางหนึ่งจ้องมองมายัง Sakuna….

ซึ่งสาวน้อยคนนี้ก็คือเจ้าหญิง Kokorowa เพื่อนสนิทของ Sakuna ผู้เป็นเทพธิดาแห่งกงล้อและการประดิษฐ์นั่นเอง และดูเหมือนว่า Kokorowa เองก็ถูกไล่ให้ลงมาใช้ชีวิตปลูกพืชทำสวนบนโลก ทั้งๆที่ตัวเองไม่ถนัดเหมือนกับ Sakuna ซะด้วย

Sakuna

Sakuna: Of Rice and Ruin เป็นเกมที่กำลังวางจำหน่ายบน PS4, Nintendo Switch, PC(Steam) ซึ่งใครที่เล่นเกมนี้จบแล้ว แต่ยังอยากเสพเนื้อเรื่องต่อก็อย่าลืมไปซื้อนิยายเล่มนี้มาอ่านกัน

ลิงก์สำหรับสั่งจองนิยาย Sakuna: Of Rice and Ruin

ที่มา https://game.watch.impress.co.jp/docs/news/1349284.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้