หัวเรือใหญ่ WarnerMedia ยัน Dune ฉายในโรงและ HBO Max พร้อมกันเหมือนเดิม

Dune

เป็นหนังที่กลายเป็นมีดราม่าระหว่างผู้สร้างและค่ายหนังไปแบบไม่คาดคิดสำหรับ Dune ฉบับสร้างใหม่ที่ดันมีการประกาศฉายบน HBO Max โดยที่ทางผู้สร้างยังไม่ทราบ แต่อย่างไรก็ดีทางตัวของ WarnerMedia ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าพวกเขายังคงเดินหน้าในการตามแผนการเดิม

โดยทาง Johanna Fuentes หัวเรือใหญ่ฝ่ายสื่อการของ WarnerMedia ที่ได้ออกมาโต้ข่าวลือว่า Dune จะมีการออกฉายในโรงภาพยนตร์ก่อนที่จะลงให้กับทาง HBO Max ในภายหลัง ซึ่งเขาก็ยังคงยืนกรานว่า Dune จะยังคงออกฉายในโรงและ HBO Max ในวันเดียวกันเหมือนเดิม

สำหรับ Dune เป็นผลงานการสร้างของ Legendary Pictures ที่ได้ทาง Warner Bros. มาเป็นผู้จัดจำหน่าย ซึ่งตัวหนังทาง Legendary ได้เป็นผู้ออกทุนสร้างเป็นส่วนใหญ่และให้ความคาดหวังกับมันเป็นอย่างมาก โดยเดิมทีมันเคยมีแผนจะออกฉายในช่วงปลายปีที่แล้วแต่ก็ต้องโดนเลื่อนกำหนดการฉายยาวมาเป็นปลายปีนี้

พร้อมกับการที่ Warner Bros. ประกาศว่ามันจะอยู่ในแผนการตลาดนำหนังโรงมาออกฉายผ่าน HBO Max ในวันเดียวจนทำให้ทาง Legendary Pictures และตัวผู้กำกับ Denis Villeneuve ไม่พอใจเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายทาง Legendary จะยอกให้มันได้ออกฉายตามแผนของ Warner Bros. หรือไม่เราก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป โดยตัวหนังจะเข้าฉายในวันที่ 1 ตุลาคมนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้