Dune: Imperium บอร์ดเกมดิจิทัล เข้าสู่โลกอันเวิ้งว้างของ Dune ได้บนมือถือทั้งสองระบบแล้ว

Dune: Imperium บอร์ดเกมดิจิทัล จาก Dire Wolf Digital เปิดวางจำหน่ายที่ราคา 399 – 400 บาท บนมือถือทั้งในระบบ iOS และ Android สโตร์ไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!?

Dune: Imperium

ดื่มด่ำไปกับโลกแห่ง Dune

สัมผัสประสบการณ์การผสมผสานระหว่างกลยุทธ์และกลอุบายในขณะที่คุณสำรวจภูมิประเทศที่อันตรายของ Arrakis ในเกมกระดาน Dune: Imperium ที่ได้รับรางวัล!

ต่อสู้ออนไลน์ ในพื้นที่ด้วย AI หรือต่อสู้กับ House Hagal ที่น่าเกรงขาม และรับความสำเร็จที่แสดงความกล้าหาญของคุณในฐานะผู้นำ พร้อมเข้าสู่ความท้าทายมากกว่าสิบครั้งที่จะทดสอบไหวพริบและความฉลาดแกมโกงของคุณ และแข่งขันชิงเหรียญตราในโหมดการต่อสู้แบบหมุนเวียนซึ่งแต่ละเกมจะไม่เหมือนกัน!

  • ควบคุมเครื่องเทศ ควบคุมจักรวาล
    • อาราคิส. ดูน. ดาวเคราะห์ทะเลทราย ชูธงของคุณเหนือดินแดนรกร้างอันกว้างใหญ่ต่อหน้าคุณ ขณะที่ตระกูลใหญ่แห่ง Landsraad ระดมกำลังและสายลับของพวกเขา คุณจะมีอิทธิพลต่อใคร และคุณจะทรยศต่อใคร?
    • Dune: Imperium ผสมผสานการสร้างสำรับและการวางตำแหน่งคนงานในเกมกลยุทธ์ที่เจาะลึกซึ่งชะตากรรมของจักรวรรดิขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณ คุณจะแสวงหาพันธมิตรทางการเมืองหรือพึ่งพากำลังทหารหรือไม่? ความเข้มแข็งทางเศรษฐกิจหรือแผนการอันละเอียดอ่อน? ที่นั่งสภา… หรือใบมีดที่แหลมคม? แจกไพ่แล้ว ทางเลือกเป็นของคุณ อิมพีเรียลรออยู่
  • Deck-Building และวางตำแหน่งคนงาน
    • ใน Dune: Imperium คุณจะก้าวเข้าสู่บทบาทของหนึ่งในผู้นำของ Great Houses of the Imperium ในการต่อสู้เพื่อควบคุมดาวเคราะห์ Arrakis และเครื่องเทศอันล้ำค่าที่มอบให้
    • เกมนี้เล่นเป็นชุดจำนวน 10 รอบ แต่ละรอบถูกกำหนดโดยความขัดแย้งครั้งใหม่บนพื้นผิวโลก บางแห่งให้รางวัลทรัพยากรที่สำคัญ และบางแห่งมอบคะแนนชัยชนะที่จะผลักดันคุณไปสู่ความเหนือกว่า แต่เลือกการต่อสู้ของคุณอย่างชาญฉลาด: กระจายกองกำลังของคุณให้เบาบางเกินไป และคุณจะพบว่าศัตรูของคุณแข็งแกร่งเกินกว่าจะต่อต้านได้
    • โดยในแต่ละรอบ คุณจะต้องจั่วไพ่ห้าใบจากสำรับของคุณ ซึ่งจะแข็งแกร่งขึ้นตลอดทั้งเกมเมื่อคุณได้รับไพ่ใหม่ การ์ดแต่ละใบสามารถเล่นได้สองวิธี: ส่งเอเจนต์ออกไปที่จักรวรรดิเพื่อรวบรวมทรัพยากร หรือเปิดเผยเมื่อสิ้นสุดรอบเพื่อซื้อการ์ดทรงพลังใหม่ คุณต้องรักษาสมดุลอย่างระมัดระวังเพื่อให้ได้ทรัพยากรสูงสุดที่มีให้กับคุณ คุณจะค้นหาเส้นทางของคุณได้อย่างไร?

ซื้อเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง

Android

สุดท้ายนี้ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยากลองหาบอร์ดเกมบนมือถือเล่นเพิ่มเติมสามารถเข้าไปหาดูกันได้ที่ online-station.net เลย!!!!


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้