Final Fantasy 7 First Soldier มีกำหนดปล่อยในปี 2021 แต่ยังไม่มีแผนลงเครื่องคอนโซล

Final Fantasy 7

ในการนำเสนอผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 2 ของบริษัท Ateam ล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่าขั้นตอนการพัฒนาเกมใหม่ช่วงเดือนมกราคม 2021

จะมีทังหมด 3 เกมตามที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ ซึ่งหนึ่งในเกมใหม่ที่มีการเปิดเผยชื่อออกมาก็คือ “Final Fantasy 7 First Soldier” ที่พัฒนาร่วมกับ Square Enix และมีการเปิดเผยเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมา

Final Fantasy 7 First Soldier

Final Fantasy 7 First Soldier จะเป็นเกมแนวเอ็กชั่นแบทเทิลรอยัลในสไตล์โลกของ Final Fantasy 7 Remake โดยมีเป้าหมายเผยแพร่ทั่วโลกภายในปี 2021 และมีการรองรับทั้งหมด 7 ภาษาไม่รวมภาษาจีน ซึ่งปัจจุบันกำลังมีการพิจารณาเกี่ยวกับระบบเติมเงินภายในเกม รวมถึงมีการออกแบบให้เซิร์ฟเวอร์มีความ Lag น้อยลงด้วย

การพัฒนาเกม Final Fantasy 7 First Soldier ในปัจจุบันจะมีการโฟกัสไปที่อุปกรณ์สมาร์ตโฟนเป็นหลัก ยังไม่มีกำหนดที่จะลงให้กับเครื่องเกมคอนโซล

แต่ในช่วงการตอบคำถาม ทางคุณ Nakanouchi ได้มีการบอกว่ายังคงต้องรอดูเสียงตอบรับจากแฟน ๆ หลังจากประกาศเปิดตัวเกมก่อน อีกทั้งยังต้องมีการปรึกษาหารือกับทาง Square Enix อีกทีว่าจะมีโอกาสได้ลงแพลตฟอร์มเครื่องเกมคอนโซลนอกจากสมาร์โฟนไหม

Final Fantasy 7 First Soldier
Final Fantasy 7 First Soldier

สำหรับข้อมูลเกมอื่น ๆ อีกสองเกมของ Ateam ในช่วงปี 2022 จะมีหนึ่งเกมที่เป็นเกมออริจินอลของตัวเอง โดยจะเป็นเกมขนาดกลางและทำลงหลายแพลตฟอร์ม ส่วนอีกเกมนั้นมีข้อมูลแค่ว่ามีการใช้ IP ร่วมกับบริษัทอื่น ก็เป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นเกมอนิเมะที่หลายคนคาดเดาก็เป็นได้

Final Fantasy 7 First Soldier

ที่มา: gamebiz.jp
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้