Harry Potter อาจได้กลับมาอีกครั้งเป็นฉบับ ซีรีส์ ที่ออกฉายให้กับทาง HBO Max

Harry Potter

เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ยักษ์ใหญ่ที่ก็ยังคงทรงอิทธิลมาจนถึงทุกวันนี้สำหรับ Harry Potter แม้ว่าตัวหนังและนิยายจะปิดฉากไปได้หลายปีแล้ว แต่ล่าสุดมันก็มีการรายงานออกมาแล้วว่ามันอาจจะได้กลับมาอีกครั้งแล้วในรูปแบบของทีวีซีรีส์

โดยเป็นทาง The Hollywood Reporter รายงานว่าในตอนนี้ทาง HBO Max ได้มีการเจรจากับเหล่านักเขียนหลายคนแล้วในการดึงตัวมาทำหน้าที่ในการเขียนบท Harry Potter โดยนอกจากนี้ในรายงานยังได้ระบุอีกด้วยว่ามันมีไอเดียคร่าวที่ได้ถูกนำมาพูดคุยกันแล้วในส่วนของการประชุมในช่วงแรกของการวางแผนการสร้าง

แต่อย่างไรก็ดีทาง Warner Bros. และ HBO Max ก็ได้ออกมาแก้ไขข่าวแล้วว่าพวกเขาได้ออกมายืนยันว่ามันยังไม่มีซีรีส์ Harry Potter ที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาในตอนนี้แต่อย่างใด

ซึ่งก็คาดการณ์กันว่าสาเหตุที่ทำให้ทาง Warner Bros. และ HBO Max ยังคงปฎิเสธข่าวลือนี้ก็เป็นเพราะมันยังไม่มีผู้รับผิดชอบในตัวโปรเจกต์นี้อย่างเป็นทางการและก็อาจจะเป็นโปรเจกต์ที่มีการพูดคุยกันอยู่ในช่วงต้นของโครงการมากๆ จนทำให้พวกเขายังไม่สามารถยืนยันชดเจนได้ว่าสุดท้ายมันจะได้สร้างออกมาจริงๆ หรือไม่ แต่สำหรับเรื่องราวจากผจญภัยในโลกพ่อมดก็ยังคงมีหนังอย่าง Fantastic Beasts ออกมาให้เราได้ชมกันอยู่อย่างแน่นอน โดยตัวหนังภาคที่ 3 มีกำหนดการฉายในวันที่ 15 กรกฎาคมปีหน้า

ที่มา : https://www.cbr.com/harry-potter-live-action-series-hbo-max/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้