Jurassic World: Dominion จะมีเนื้อหาที่เชื่อมกับ Camp Cretaceous โดยตรง

Jurassic World: Dominion

หนังภาคที่สามของไตรภาค Jurassic World อย่าง Jurassic World: Dominion จะได้เข้าฉายให้เราได้ชมกันในปีหน้าหลังจากที่มันมีการเลื่อนกำหนดการถ่ายทำมานาน แต่ในระหว่างที่เรากำลังรอตัวหนังกันอยู่มันก็มีอนิเมชั่นอย่าง Jurassic World: Camp Cretaceous ออกมาเป็นการชิมลางให้เราได้ชมกันด้วยและมันก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมีเนื้อหาที่เชื่อมโดยตรงไปยังตัวหนังด้วยอย่างแน่นอน

โดยเป็นการเปิดเผยจากทาง Colin Trevorrow ผู้กำกับของ Jurassic World: Dominion ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง EW โดยเขาบอกว่าตัวอนิเมชั่นซีรีส์มันมีความสำคัญกับตัวเขาเป็นอย่างมาก ซึ่งด้วยความเคารพต่อตัวมือเขียนบทและผู้สร้างเขาก็ต้องบอกว่ามันเป็นการขยายเรื่องราวของตัวหนังได้เป็นอย่างดีและเป็นตัวของตัวเอง แต่ในซีซั่นใหม่มันก็มาพร้อมโอกาสที่จะเล่าเรื่องราวต่อเรื่องไปยังซีซั่น 3 และเรื่องราวมันก็มีความใหญ่ขึ้นจนตัวหนัง Dominion อาจจะมีจุดที่เชื่อมโยงกับมัน ด้วย

สำหรับ Jurassic World: Camp Cretaceous มันจะเล่าเรื่องราวของเหล่าเด็กกลุ่มหนึ่งที่ได้ไปท่องเที่ยวในเกาะ Isla Nublar แต่แล้วมันก็เกิดเหตุการณ์อย่างเที่เราได้ทราบกันในหนังจนทำให้เหล่าเด็กๆ ต้องหาทางเอาตัวรอดออกจากเกาะไปให้ได้ โดยตัวซีรีส์อนิเมชั่นกำลังจะมีซีซั่นที่สองออกมาให้เราได้ชมกันแล้วในวันที่ 22 มกราคมนี้บน Netflix

ที่มา : https://comicbook.com/movies/news/jurassic-world-dominion-camp-cretaceous-connections/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้