Jurassic World: Dominion ปิดกล้องการถ่ายทำแล้วอย่างเป็นทางการ

Jurassic World: Dominion ปิดกล้องการถ่ายทำแล้วอย่างเป็นทางการ

เป็นหนังเรื่องแรกๆ ที่ได้กลับมาถ่ายทำต่อหลังจากพักกองเนื่องด้วยโควิด-19 ไปหลายสัปดาห์สำหรับ Jurassic World: Dominion และล่าสุดมันก็ได้ปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้วในตอนนี้

โดยเป็นทาง Deadline ที่ได้รายงานออกมาว่าทางกองถ่ายของ Jurassic World: Dominion ได้เปิดกล้องการถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้วหลังจากที่เตรียมงานและถ่ายทำกันมาเป็นเวลากว่า 18 เดือน โดยตัวหนังได้มีการพักกองถ่ายทำไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาจนได้กลับมาถ่ายทำต่ออีกครั้งในเดือนกรกฎาคม และในเดือนตุลาคมพวกเขาก็ยังเจอการแพร่ระบาดของโควิด-19 จนต้องหยุดการถ่ายทำไปพักใหญ่ๆ ด้วยแต่ในที่สุดการถ่ายทำทั้งหมดก็ได้เสร็จสิ้นลงอย่างเป็นทางการแล้วในตอนนี้

Jurassic

นอกจากนี้ทาง Colin Trevorrow ผู้กำกับของตัวหนังยังได้ออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่าการที่ตัวหนังหยุดการถ่ายทำไปนานจะไม่ส่งผลกับเนื้อเรื่องของแต่อย่างใด แต่มันกลับเป็นการช่วยให้ตัวหนังออกมาดีกว่าเดิมเพราะพวกเขามีเวลามากขึ้นในการทำเอฟเฟกต์พิเศษให้กับตัวหนัง Jurassic World: Dominion มีกำหนดการฉายในวันที่ 10 มิถุนายน 2022 ซึ่งก็เรียกได้ว่าพวกเขามีเวลาร่วมปีกว่าที่เดียวในการตัดต่อหนังเรื่องนี้ให้ออกมาดีที่สุดให้เราได้ชมกัน

Jurassic World: Dominion ปิดกล้องการถ่ายทำแล้วอย่างเป็นทางการ

ที่มา: https://www.cbr.com/
เรียบเรียง : Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้