BlazBlue Alternative Darkwar ประกาศเตรียมเปิดให้บริการในเดือนกุมภาพันธ์นี้!

หลังจากที่เงียบหายกันไปนาน ล่าสุดใครที่รอคอยการมาของ เกมมือถือ BlazBlue Alternative Darkwar ก็ขอบอกเลยว่าเตรียมเฮกันได้! เพราะล่าสุดได้มีการประกาศกำหนดการเปิดให้บริการตัวเกมในญี่ปุ่นแล้ว!

โดยล่าสุด Arc System Work ก็ได้ออกมาประกาศเรียบร้อยแล้วว่าตัวเกม BlazBlue Alternative Darkwar นั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการในญี่ปุ่นช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ทั้งบน Android และ iOS!

ซึ่งการประกาศนั้นได้มีการประกาศผ่านทาง ArcNama ซึ่งเป็น Livestream ของทาง  Arc System Works นั่นเอง! ใครที่อยากดู ArcNama ดังกล่าวสามารถไปดูกันได้ที่คลิปด้านล่างได้เลย!

ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการปล่อยคลิปโปรโมตตัวเกมตัวใหม่ออกมา พร้อมทั้งเปิดให้ได้ลงทะเบียนครั้งใหม่แล้วด้วย! โดยสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์หลักได้เลย > https://www.blazblue.jp/bbdw/ หรือตามวิธีด้านล่าง!

BlazBlue Alternative Dark War นั้นเป็นเกมมือถือแนว RPG ของซีรี่ส์ BlazBlue ซึ่งได้เคยประกาศเปิดตัวครั้งแรกในปี 2017 และมีแผนจะเปิดให้บริการในปี 2018 ทว่าตัวเกมนั้นก็ได้ถูกประกาศเลื่อนการเปิดให้บริการออกไป จนในที่สุดก็ได้มีการออกมาประกาศกำหนดการในครั้งนี้พร้อมปล่อยคลิป PV ของตัวเกมให้ได้ชมกัน!

เว็บไซต์หลัก : https://www.blazblue.jp/bbdw/

ทวิตเตอร์ : https://twitter.com/BBDarkWar

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้