น้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย BOFURI ภาค 2 ตอนที่ 1-12 (จบแล้ว) ซับไทย รวมลิ้งดูถูกลิขสิทธิ์

BOFURI

BOFURI น้องโล่สายแทงก์แกร่งเกินร้อย ภาค 2 อนิเมะที่หลาย ๆ คนรอคอย ซับไทย พากย์ไทย รวมลิ้งดูฟรีออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็น Muse Thailand, iQIYI, True ID หลังจากที่มีประกาศสร้างมาตั้งนาน วันนี้ได้มาฉายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครที่คิดถึงน้อง Maple ก็กดเข้าไปดูกันได้เลย !!

Itai no wa Iya nano de Bogyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu เดิมเป็นผลงานนิยายของคุณ Yuumikan ที่ตีพิมอยู่ในเว็บ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่ปี 2016 ก่อนที่จะย้ายมายัง Kadokawa ในปัจจุบัน และมีการทำเป็นอนิเมะซีซั่น 1 เมื่อเดือนมกราคม 2020 และซีซั่น 2 กำหนดฉายในปีนี้ 2023

เรื่องย่อ BOFURI น้องโล่สายแทงก์แกร่งเกินร้อย

เรื่องราวของ Honjou Kaede ที่ถูกเพื่อนชวนให้มาเล่นเกม VRMMO “NewWorld Online” และได้ใช้ชื่อในเกมว่า Maple จากความที่เป็นมือใหม่และกลัวเจ็บ เธอจึงปั้นตัวละครตัวเองให้ใช้โล่สุดแกร่งและอัพค่าพลังป้องกันเต็มเหนี่ยวจนผู้เล่นคนอื่นต้องตะลึงในความอึดของเธอ

BOFURI น้องโล่สายแทงก์แกร่งเกินร้อย ซีซั่น 1

น้องโล่สายแทงก์แกร่งเกินร้อย (BOFURI) ซีซั่น 1 ซับไทย/พากย์ไทย
จำนวน 12 ตอน

BOFURI น้องโล่สายแทงก์แกร่งเกินร้อย ซีซั่น 2

น้องโล่สายแทงก์แกร่งเกินร้อย (BOFURI) ซีซั่น 2 ซับไทย
จำนวน 12 ตอน

ตัวละครหลัก

Maple / Kaede Honjo

Kaede Honjo (本条 楓) หรืออีกชื่อในเกมคือ Maple (メイプル) เด็กสาวน่ารักที่มองโลกในแง่ดี รักพวกพ้อง ชอบเล่นเกม และกลัวเจ็บตัว เพราะฉะนั้นในการเล่นเกม เธอจึงปั้นตัวละครตัวเองให้ใช้โล่สุดแกร่งและอัพค่าพลังชีวิตเพื่อเน้นการป้องกันแบบเต็มเหนี่ยว

Sally / Risa Shiromine

Risa Shiromine (白峯 理沙) หรืออีกชื่อที่ใช้ในเกมคือ Sally (サリー Sarī) เพื่อนสาวของนางเอก ที่มีนิสัยร่าเริง ปราดเปรียว ผู้เป็นคนชวนให้นางเอกของเราเข้าเล่นเกม NewWorld Online ด้วยความฉลาดปราดเหียวของเธอ เธอจึงเน้นหนักไปในทิศทางของค่าพลังความเร็ว

นอกจากนี้หนังสือรวมภาพต้นฉบับของอนิเมะ “Itai no wa Iya nano de Bogyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu. Animation Works” ก็มีการจำหน่ายบนเว็บไซต์ของ Silver Link Official Online Shop แล้วด้วย ใครที่เป็นแฟนคลับเรื่องนี้ก็อย่าลืมไปจับจองกันล่ะ


ติดตามดูอนิเมะเรื่องอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ สื่อเกมและอนิเมะ Online-Station

TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้