Fate/Grand Order ภาค Camelot ปล่อยตัวอย่างใหม่ โชว์ฉากแอคชั่น

Fate/Grand Order

Fate/Grand Order The Movie Divine Realm of the Round Table: Camelot บท Wandering; Agateram ภาพยนตร์อนิเมะภาคแรกของเกมมือถือ Fate/Grand Order ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ความยาวกว่า 1 นาที โชว์ฉากแอคชั่นเท่ๆ ของ Bedivere, Mordred หรือ Lancelot มาให้ชมก่อนที่จะเข้าฉายจริงในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 5 ธันวาคม 2020 แล้ว

Fate/Grand Order The Movie Divine Realm of the Round Table: Camelot เป็นอนิเมะที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงเนื้อหามาจากเกมมือถือ บทที่ 6 ที่ขึ้นชื่อว่ามีเนื้อหาประทับใจมากๆ

ที่กล่าวถึงการต่อสู้ระหว่างสามกองกำลังที่ประกอบไปด้วย อัศวินโต๊ะกลมที่นำโดยราชาราชสีห์ ส่วนกลุ่มที่สองคือราชาแห่งสุริยันจากอียิปต์ และสุดท้ายก็คือชนเผ่าในหุบเขาที่ถูกแย่งดินแดนไป

ซึ่งตัวอนิเมะจะแบ่งฉายเป็นสองพาร์ทด้วย โดยพาร์ทแรกจะชื่อ Wandering; Agateram ส่วนพาร์ทที่สองจะมีชื่อว่า Paladin; Agateram

และเพื่อเป็นการฉลองที่อนิเมะเรื่องนี้ได้ฉาย ภายในเกมจะมีแคมเปญแจกการ์ด CE มาให้ทุกสัปดาห์ ส่วนผู้ที่ไปเข้าชมในโรงภาพยนตร์ของญี่ปุ่นก็จะได้รับสติ๊กเกอร์แบบ Limited ด้วย แต่จะมีจำนวนจำกัดหมดแล้วหมดเลย

และตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2020 เป็นต้นไปก็จะเริ่มวางจำหน่ายบัตรเข้าชมอนิเมะพาร์ทสอง Paladin; Agateram ซึ่งแน่นอนว่าจะมีของแถมมาให้ด้วย

การ์ด CE ที่จะแจกในเกม

สติ๊กเกอร์ที่จะแจกให้กับผู้เข้าชมในโรงที่ญี่ปุ่น

ของแถมที่จะได้รับเมื่อซื้อบัตรเข้าชมอนิเมะพาร์ทสอง
อนึ่ง ภาพตัวละคร 2 ใบ จะนับเป็น 1 เซ็ต มีทั้งหมด 3 แบบ โดยบัตร 1 ใบจะสามารถรับภาพได้ 1 แบบ

ที่มา https://mantan-web.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้