แฟน ๆ ไม่ยอมหลัง Aniplex ประกาศขอโทษยกเลิกวันเกิด Kyoko Sakura

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมเกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้น เพราะทางบัญชี X ของ Aniplex of America ได้ประกาศอวยพรวันเกิดให้กับตัวละคร Kyoko Sakura หนึ่งในสาวน้อยเวทมนตร์และตัวเอกจากอนิเมะเรื่อง Puella Magi Madoka Magica แต่ดูเหมือนภายหลังจะทราบว่าเป็นความผิดพลาดและลบโพสต์ดังกล่าวไป เนื่องจาก Kyoko นั้นไม่เคยมีข้อมูลวันเกิดแต่อย่างใด!

Puella Magi Madoka
Puella Magi Madoka

ทว่าภายหลังเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม Aniplex of America กลับออกมาแถลงขอโทษอย่างเป็นเรื่องเป็นราวที่อวยพรวันเกิดให้กับ Kyoko อย่างผิดพลาดทั้ง ๆ ที่ไม่เคยมีการกำหนดข้อมูลวันเกิดมาก่อน และขออภัยที่ทำให้เกิดความสับสนมา ณ ที่นี้ด้วย

Puella Magi Madoka

ความประหลาดนี้ทำให้ชาวเน็ตหลายคน รวมถึงคนที่ไม่เคยดูอนิเมะเรื่องนี้มาก่อนแต่มาเห็นโพสต์นี้เข้า รู้สึกขำขันที่ทาง Aniplex ต้องออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการแบบนี้

Puella Magi Madoka
Puella Magi Madoka

แต่แฟนคลับ Kyoko และเรื่อง Madoka บางคนก็อยากให้วันที่ 9 พฤษภาคมเป็นวันเกิดอย่างเป็นทางการของเธอไปเสียงั้น บางคนบอกพูดแล้วห้ามคืนคำ ถือว่าเป็นทางการสำหรับเขาแล้ว อย่าเอาวันดังกล่าวไป

Puella Magi Madoka

เช่นเดียวกันบางคนก็บอกว่าน่าสงสาร Kyoko ที่เจอแต่เรื่องร้าย ๆ ครอบครัวตาย แฟนสาวกลายเป็นแม่มด แถมยังโดนยกเลิกข้อมูลวันเกิดไปเสียอีก!

แปลและเรียบเรียงจาก
Anime Hunch


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้