Alien ฉบับซีรีส์ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ในตอนนี้

Alien ฉบับซีรีส์ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ในตอนนี้

เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ดังที่เคยมีแผนจะสร้างเป็นทีวีซีรีส์สำหรับ Alien และยังได้ทาง Noah Hawley ผู้สร้างซีรีส์ดังอย่าง Fargo มาเป็นผู้ดูแลอีกด้วย และหลังจากที่ข่าวคราวของมันห่างหายไปนานล่าสุดทาง Noah Hawley ก็ได้ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าให้เราได้ทราบกันแล้ว

โดยล่าสุดทาง Noah Hawley ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Deadline ว่าในตอนนี้มันก็มีการพูดคุยกันถึงซีรีส์เรื่องนี้กันอยู่ตลอดเวลาแต่เขาก็ยังไม่สามารถยืนยันอะไรได้ทั้งนั้น ซึ่งกล่าวโดยสรุปได้ว่ามันก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งสิ้นในตอนนี้นั่นเอง แต่อย่างไรก็ดีเขาก็ยังรู้สึกได้ว่าทางค่ายหนังยังมีความอยากที่จะสร้างซีรีส์เรื่องนี้อยู่อย่างแน่นอน

สำหรับ Alien ฉบับซีรีส์เป็นโครงการที่ทาง Noah Hawley เสนอสร้างให้กับทางช่อง FX ก่อนที่ทาง 20th Century Fox จะถูกทาง Disney เข้าควบรวมกิจการ แต่มันก็ถูกทางผู้บริหารของ Fox อย่าง Emma Watts ปัดตกไปเพราะทางค่ายยังคงอยากที่จะสร้างหนัง Alien ภาคใหม่ของ Ridley Scott อยู่ แต่อย่างไรก็ดีล่าสุดทาง Disney ก็ได้ประกาสสร้างหนัง Predator ภาคใหม่ออกมาแล้ว ซึ่งก็ไม่แน่ว่าในเร็วๆ นี้พวกเขาอาจจะมีโปรเจกต์ของทางฝั่ง Alien อีกเรื่องมาเปิดตัวให้เราได้เห็นกันก็เป็นได้

ที่มา : https://www.cbr.com/alien-noah-hawley-tv-reboot-update/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้