เผยภาพงานออกแบบของหนัง Alien ที่ถูกยกเลิกการสร้าง

Alien กำลัจะได้กลับมาสร้างใหม่อีกครั้งภายใต้ชายคาของทาง Disney แต่ก่อนหน้านั้นและก่อนการมาของ Prometheus ตัวโปรเจกต์หนัง Alien เคยได้ทาง Neil Blomkamp มารับผิดชอบในการสร้างมาก่อนด้วย และล่าสุดมันก็ได้มีการปล่อยภาพงานออกแบบออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

Geoffroy Thoorens ศิลปินผู้ออกแบบงานศิลป์ของตัวหนังที่ได้นำภาพงานออกแบบของ Alien ของ Neil Blomkamp ออกมาให้เราได้ชมกันผ่านทาง Instagram ส่วนตัวของเขาซึ่งมันก็ได้เผยภาพที่น่าสนใจออกมามากมายไม่ว่าจะเป็นเหล่า Xenomorph ที่ได้รับการออกแบบใหม่รวมไปถึงการปรากฏตัวของ Ellen Ripley อีกด้วย

https://twitter.com/amesmonde/status/1399718837109637125

สำหรับโครงการหนัง Alien ของ Neil Blomkamp เดิมทีมันจะเป็นหนังกึ่งรีบูตที่จะโละเนื้อหาของตัว Alien 3 และ Alien Resurrection ทิ้งทั้งหมด ด้วยการนำเอาตัวละคร Ripley กลบมาเป็นตัวเอกอีกครั้งพร้อมตัวละครจากหนังสองภาคแรกอีกมากมาย

ซึ่งมันเคยมีชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า Alien: Red Harvest แต่สุดท้ายตัวโปรเจกต์หนังก็ไม่ได้เข้าสู่กระบวนการสร้างพร้อมการกลับมาของ Ridley Scott ที่ขอกลับมาทำ Alien เองอีกครั้งจนกลายมาเป็น Prometheus และ Alien: Covenant และล่าสุดมันก็กำลังจะได้กลายมาเป็นซีรีส์ที่ลงให้กับ Hulu แล้ว หลังจากที่ทาง Disney ได้เป็นเจ้าของชื่อ Alien อย่างเป็นทางการแล้วในตอนนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้