Elizabeth Olsen ร่วมการถ่ายทำ Doctor Strange in the Multiverse of Madness แล้ว

Elizabeth Olsen

เป็นที่ทราบกันดีว่าซีรีส์ WandaVision นั้นจะมีเนื้อหาที่เชื่อมโยงโดยตรงกับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness และมันก็กำลังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในช่วงต้นปีหน้า โดยล่าสุดนั้นมันก็มีรายงานออกมาแล้วว่านักแสดงนำหลักของซีรีส์อย่าง Elizabeth Olsen นั้นได้เดินทางไปร่วมกองถ่ายของ Doctor Strange แล้วในตอนนี้

สำหรับซีรีส์ WandaVision นั้นได้ปิดกล้องการถ่ายทำกันไปเรียบร้อยแล้ว โดยล่าสุดนั้นเป็นข้อมมูลจากบทบรรยายของนิตยสาร Empire ที่ได้ลงบทความพิเศษของ WandaVision ที่ได้ทิ้งท้ายในบทความเอาไว้ว่าในตอนนี้ตัวนิตยสารฉบับนี้วางจำหน่าย ทาง Elizabeth Olsen ก็น่าจะไปถ่ายทำ Doctor Strange in the Multiverse of Madness แล้วนั่นเอง

สำหรับข่าวเกี่ยวกับการเริ่มการถ่ายทำ WandaVision นั้นได้มีข่าวลือออกมาสักพักหนึ่งแล้วหลังมีคนพบว่ามีทีมงานสตั๊นท์ดับเบิ้ลของ Elizabeth Olsen ได้เดินทางไปยังเมืองลอนดอนที่เป็นสถานที่การถ่ายทำแล้ว และยังมีข่าวอีกด้วยว่านักแสดงอย่าง Benedict Cumberbatch เองก็ได้เดินทางไปยังเมืองแอตแลนต้าที่เป็นสถานที่การถ่ายทำของ WandaVision และ Spider-Man 3 ด้วยเช่นกัน ซึ่งคาดว่าตัวหนังทั้งสองเรื่องและซีรีส์ WandaVision นั้นอาจจะมีการเชื่อมโยงกันมากกว่าที่คาดการณ์กันก็เป็นได้

โดยสำหรับซีรีส์ WandaVision นั้นมันจะออกฉายผ่านทาง Disney+ ในวันที่ 15 มกราคมนี้อย่างเป็นทางการ

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/news/doctor-strange-2-wanda-elizabeth-olsen-filming-london/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้