ส่องดูหน่อยสิว่า ตัวละครชาย ในโลกของเกม ที่เคย “แต่งหญิง” มีใครบ้างนะ

ตัวละครชาย
เกม

ในโลกของเกมนั้นโดยมากตัวละครก็มักจะมีเพศแบบตรงไปตรงมา และมีส่วนน้อยที่เป็นตัวละครเพศทางเลือก ซึ่งในปัจจุบันเราก็เริ่มมีให้เห็นมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ในบางกรณีก็จะมีตัวละครชายแบบปกติทั่วไป ที่ต้องจับพลัดจับผลูต้องมาแต่งชุดผู้หญิงแบบช่วยไม่ได้ วันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่ามีตัวละครชายในโลกของเกมคนไหนบ้างที่เคยแต่งชุดผู้หญิง


Cloud – Final Fantasy 7

เกม

      หนึ่งในสิ่งที่คนอยากเห็นมากที่สุดในเกม Final Fantasy 7 Remake กับฉากที่ Cloud ต้องมาแต่งหญิงเพื่อจะได้แอบเข้าไปช่วย Tifa ด้วยหน้าตาออกสาวของ Cloud อยู่แล้ว ทำให้การแต่งหญิงของเขาดูพอไปได้ กลายเป็นสาวหล่อแบบไม่เต็มใจ ถึงขนาดที่ Tifa เจอครั้งแรกยังนึกไม่ออกเลยทีเดียว 

เกม


Yu Narukami – Persona 4

เกม

     ตัวเอกหลักของเกม Persona 4 ก็มีฉากที่ต้องแต่งหญิงด้วยเช่นกัน โดยฉากนั้นเกิดขึ้นในงานเทศกาลของโรงเรียน ที่มีการจัดประกวดชายแต่งชุดหญิง ซึ่งเพื่อนๆ ในทีมของเราอย่าง Yosuke และ Kanji รวมไปถึง Kuma (Teddie) ก็ถูกแต่งพร้อมกันด้วยเช่นกัน

เกม


เกม

     ในเกม Zelda: Breath of the Wild จะมีเควสต์ Forbidden City ซึ่งจะเป็นเมืองที่มีแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่สามารถเข้าได้ ดังนั้น Link จึงต้องแต่งหญิงเพื่อเข้าไปในเมืองนั้นนี่เอง และด้วยความตัวเล็กและส่วนของเสื้อที่มีผ้าคลุมปิดหน้า ก็ทำให้ดูเนียนๆ เข้าเมืองไปได้ละนะ

เกม


Karol – Tales of Vesperia

ในเกม Tales of Vesperia จะมีฉากที่เราต้องดึงความสนใจจากทหารยาม โดยตัวเกมจะมีตัวเลือกให้เราสามารถเลือกตัวละครไปหลอกยามได้ ซึ่งหากเราเลือก Karol เขาจะถูกให้ใส่ชุดเด็กผู้หญิงเพื่อไปหลอกยามนี่เอง แต่พอดูเป็นเด็กแต่งแล้วเลยไม่ค่อยน่าตกใจเท่าไหร่ละนะ ฮา

เกม


Trevor – Grand Theft Auto 5

เกม

     ในส่วนของ Trevor นั้น ไม่ใช่การแต่งตามเนื้อเรื่อง แต่ในบางครั้งเวลาเราสลับตัวมาเล่นเขา อาจจะเจอฉากสุ่มที่ Trevor นอนเมาพร้อมกับใส่ชุดสายเดี่ยวอยู่นี่เอง หรือบางทีก็อาจจะเจอขณะกำลังเดินออกจากร้านเสื้อได้เช่นกัน แม้จะไม่รู้ว่าเหตุการณ์ไหนที่ทำให้เขาต้องใส่ชุดแบบนี้ แต่เชื่อได้เลยว่าคงไม่ใช่เหตุการณ์ดีแน่ๆ ฮา

เกม


Bridget – Guilty Gear

เกม

     สำหรับ Bridget ในเกม Guilty Gear นั้น แม้จะดูเหมือนผู้หญิงจริงๆ จากมุมมองของคนไม่เคยเล่น แต่ในความเป็นจริงแล้วเขาเป็นผู้ชายที่ถูกแต่งหญิงเฉยๆ โดยเนื้อเรื่องมีอยู่ว่าเขาได้เกิดในหมู่บ้านที่มีความเชื่อว่าถ้าหากมีคู่แฝดเพศเดียวกันเกิดขึ้นมา จะต้องฆ่าใครสักคนเพื่อไม่ให้เกิดอาเพศ แต่พ่อแม่ของเขาไม่เชื่อในความเชื่อนี้ และได้ทำการเลี้ยง Bridget ให้เป็นผู้หญิงซึ่งเขาก็เชื่อเช่นนั้นมาตลอดตั้งแต่เกิดเช่นกัน 

เกม


Goro Majima – Yakuza Kiwami

เกม

     ในเกม Yakuza Kiwami นั้น ในระหว่างที่เราเล่นตัวเอกหลัก Kiryu เราจะมีโอกาสเจออีเว้นต์ Majima Everywhere ซึ่งจะเป็นเหตุการณ์ที่ Goro Majima แอบมาเจอเราในสถานการณ์ต่างๆ เพื่อท้าสู้ และหนึ่งในสถานการณ์นั้นก็คือการที่เขาแต่งตัวเป็นสาวบาร์ที่ชื่อ Goromi นี่เอง เรียกได้ว่าทุ่มเททุกบทบาทการแสดงจริงๆ

เกม


Gearlt – The Witcher 3

เกม

     ในส่วนของเกม The Witcher 3 นั้นจะมีฉากที่ Geralt พร้อมผองเพื่อน Witcher นั้นเมาจนไปแต่งชุดของ Yennefer เข้า ซึ่งในเคสของ Geralt นั้นดูไม่เยอะมากเท่าไหร่ เพราะตัวเขาใส่แค่กางเกงเลคกิ้ง แต่ทางด้านของ Lambert กับ Eskel เรียกได้ว่าใส่แบบจัดเต็มจริงๆ 

เกม


     ทั้งหมดนี้ก็เป็นรวมตัวละครชายจากเกมที่มีเหตุการณ์ให้ต้องแต่งชุดหญิง แถมส่วนมากก็มีให้เห็นจากเกมญี่ปุ่นเป็นส่วนใหญ่ เรียกได้ว่าเกมจากประเทศนี้มักจะใส่มุกแบบนี้เข้าไปตลอดจริงๆ ฮา

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้