รวมตัวละครจากเกมดัง ที่ชอบ Collaboration ไปโผล่ให้เห็นในเกมอื่นๆ

รวมตัวละครจากเกมดัง ที่ชอบ Collaboration ไปโผล่ให้เห็นในเกมอื่นๆ

เกม

     หากเป็นในสมัยก่อน การที่จะได้เห็นตัวละครดังในเกมอื่นๆ นั้นอาจจะเป็นไปได้ยาก แต่ในปัจจุบันมักมี Event Collaboration ที่เรามักจะได้เห็นตัวละครจากเกมอื่นๆ เข้ามาแจมในเกมนั้นๆ กันเยอะมากขึ้น งานนี้เรามาดูเหล่าตัวละครที่มักจะไปโผล่ในเกมอื่นๆ กันบ้างดีกว่า


Noctis Lucis Caelum – Final Fantasy XV

เกม

     ตัวละครจากเกม Final Fantasy มักจะถูกนำไป Collaboration กับเกมอื่นๆ มากมาย หนึ่งในนั้นคือ Noctis จากภาค 15 ที่ได้ไปรับบทเป็นตัวละครในเกม Tekken 7 นี่เอง นอกจากนี้ก็ยังเคยไปมีบทบาทเล็กน้อยใน Assassin’s Creed Origins ที่แม้จะไม่ได้โผล่ตัวไปให้เห็น แต่ก็มีอาวุธจากในเกมไปปรากฏแทน รวมไปถึงในเกมซีรีส์เดียวกันอย่าง Final Fantasy XIV 

เกม

Noctis ในเกม Tekken 7

เกม

อาวุธ Engine Blade ที่ไปโผล่ใน Assassin’s Creed Origins

เกม

ชุด Constume ของ Noctis ในเกม Final Fantasy XIV


2B – NieR Automata

ตัวละคร

     อีกหนึ่งตัวละครที่มักจะโผล่ให้เห็นในเกมอื่นๆ อย่าง 2B ที่เราได้เห็นเธอไปโชว์ลวดลายการใช้ดาบใน SoulCalibur VI นอกจากนี้ยังได้ไป Collaboration กับเกม Final Fantasy XIV กับ Event Raid ของ NieR Automata เช่นกัน รวมไปถึงเคยเป็นชุด Costume ให้ในเกม Gravity Rush 2 ด้วย นอกจากนี้ 2B กับชาวแก๊ง Android ของเธอก็มักจะได้ไปอยู่ในเกมมือถือมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Final Fantasy Brave Exvius, Toji no Miko, Valkyrie Anatomia, SINoALICE และอื่นๆ อีกมากมาย

เกม

2B ในเกม SoulCalibur VI

ตัวละคร

ชุด 2B ในเกม Gravity Rush 2

เกม

2B ในเกม Final Fantasy Brave Exvius

เกม

2B จากเกม Toji no Miko

เกม

2B ในเกม Valkyrie Anatomia

เกม

2B ที่ไปร่วมกับเกม SINoALICE


Phantom Thief – Persona 5

เกม

     แก๊งจอมโจรขโมยหัวใจจาก Persona 5 ก็มักจะได้เห็นไปโผล่ในเกมอื่นบ่อยๆ เช่นกัน โดยที่เด่นๆ ก็จะมี Super Smash Bros. Ultimate ที่มี Joker เข้าไปเป็นตัวละครหลัก อีกทั้งยังมีเกมจากค่ายเดียวกันอย่างเกม Catherine: Full Body หรือจะเป็นเกม Identity V ก็เคยเข้าไปเป็นตัวละครในนั้นด้วยรวมไปถึงเกมมือถืออื่นๆ อย่าง Sword Art Online: Memory Defrag/ Integral Factor, Granblue Fantasy, Star Ocean: Anamnesis และอื่นๆ อีกมากมาย

เกม

Joker ในเกม Super Smash Bros. Ultimate

เกม

Joker ภายในเกม Catherine: Full Body

เกม

แก๊ง Phantom Theif ในเกม Identity V

เกม

Persona ในเกม Sword Art Online

เกม

Persona Series ในเกม Star Ocean: Anamnesis


Resident Evil Series

เกม

     แม้จะดูเป็นเกมที่นำไป Collaboration กับเกมอื่นๆ ได้ยาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีเลยเช่นกัน อย่าง Resident Evil 2 ก็เคยไปร่วมกับ PUBG Mobile เปิด Event Zombie มาแล้ว หรือจะเป็นในเกม Monster Hunter World ที่ก็กำลังจะมี Event เข้ามาให้ชาว PC เล่นกันในสัปดาห์หน้า รวมไปถึง Nemesis ก็เคยไปเป็นตัวละครให้สู้ใน Marvel vs. Capcom: Infinite อีกด้วย

เกม

PUBG Mobile จัด Event Zombie จาก Resident Evil 2

เกม

Resident Evil 2 กับ Event ในเกม Monster Hunter World

เกม

Chris กับ Nemesis ในเกม Marvel vs. Capcom: Infinite


Geralt of Rivia – The Witcher

เกม

    แม้จะเป็นตัวละครสุดซีเรียสอย่าง Geralt แต่พ่อหนุ่ม Witcher ของเราก็เคยไปโผล่ให้เห็นในเกมอื่นเช่นกัน อย่าง SoulCalibur VI ที่ได้เข้าไปโชว์ดาบสไตล์ Witcher รวมไปถึงเกมอย่าง Monster Hunter World ที่มี Event พิเศษให้เราเล่นเป็น Geralt สู้กับ Leshen ภายในเกม Monster Hunter World อีกด้วย และการเข้าไปอยู่ในเกมอื่นๆ ก็ทำให้เราได้เห็น Geralt ในท่าทางที่ไม่น่าจะได้เห็นในเกมหลักอีกเช่นกัน

เกม

Geralt ในเกม SoulCalibur V

เกม

Geralt หลุดเข้าไปอยู่ในเกม Monster Hunter World

ท่าเต้นสุดกระชากใจโดย Geralt (Skin) ใน Monster Hunter World


     นี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของตัวละครชื่อดังภายในเกมมักจะไป Collaboration ให้เห็นในเกมอื่นๆ ซึ่งนอกเหนือจากนี้ก็ยังมีตัวละครอื่นบ้างอย่างในเกม Super Smash Bros. Ultimate ที่มีตัวละครจากเกมต่างๆ เยอะแยะมากมาย ว่าแต่เพื่อนๆ ชอบตัวละครไหนที่ไปอยู่ในเกมอื่น มาแชร์ความคิดเห็นกันได้นะครับ

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้