Paul W.S. Anderson ยืนยันจะไม่กลับไปเกี่ยวข้องกับ Resident Evil แล้ว

Paul W.S. Anderson ยืนยันจะไม่กลับไปเกี่ยวข้องกับ Resident Evil แล้ว

เป็นผู้กำกับเพียงไม่กี่คนที่สามารถทำให้หนังจากวิดีโอเกมประสบความสำเร็จได้สำหรับ Paul W.S. Anderson จากผลงานการกำกับหนัง Resident Evil ทุกภาคที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ดีใน โครงการรีบูต Resident Evil เขาก็ได้ยืนยันแล้วว่าเขาจะไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น

“ตอมผมทำ Resident Evil: The Final Chapter ทุกๆ คนเอาแต่พูดประมาณว่า ‘อ๋อนี่ตอนสุดท้ายแล้วเหรออย่ามาตอแหลเลยง’” Paul W.S. Anderson ให้สัมภาษณ์กับทาง Comicbook.com “แต่มันก็เป็นตอนสุดท้ายครับเราเลยเรียกมันว่า ‘Final Chapter’ เราสางปมเรื่องราวทั้งหมดไปแล้วอย่างที่ผมได้ตั้งใจไว้ และสำหรับตัวผมก็ถือได้ว่าเราก็ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับแฟรนไชส์ด้วย ตอนที่ผมได้เดินจากมันมาผมว่าผมบอกได้เลยว่าผมภูมิใจกับมันจริงๆ ผมได้ทำสิ่งที่ผมอยากทำได้ในสิ่งที่ผมต้องการ และในช่วงสองสามปีที่ผมได้มาสร้างหนัง Monster Hunter ที่มันเป็นโลกใหม่ผมก็อยากที่จะดำดิ่งไปอย่างเต็มอกเต็มใจเช่นเดียวกันครับ”

Resident Evil

สำหรับ Paul W.S. Anderson เขาได้เริ่มกำกับ Resident Evil มาตั้งแต่ปี 2002 โดยมีหนังออกมาถึง 6 ภาคด้วยกัน แต่ล่าสุด Resident Evil ก็เตรียมที่จะรีบูตจักรวาลหนังกันใหม่แล้วโดยที่ได้จะได้ทาง Johannes Roberts มาทำหน้าที่ในการกำกับแทน ในขณะที่ทาง Paul W.S. Anderson ก็จะไปสร้างหนังเรื่องใหม่จากวิดีโอเกมของ Capcom อีกครั้งกับหนังเรื่อง Monster Hunter ที่จะออกฉายให้เราได้ชมกันส่งท้ายปี 2020 นี้

Paul W.S. Anderson ยืนยันจะไม่กลับไปเกี่ยวข้องกับ Resident Evil แล้ว

ที่มา : https://comicbook.com/movies/news/resident-evil-tv-show-sequel-reboot-paul-w-s-anderson-reaction-monster-hunter/
นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้