J.K. Simmons เผยสาเหตุที่ตัวละคร J. Jonah Jameson หัวล้าน

J.K. Simmons เผยสาเหตุที่ตัวละคร J. Jonah Jameson หัวล้าน

เป็นตัวละครที่โผล่มาให้แฟนๆ ได้เซอร์ไพรซ์กันในฉากตอนจบของ Spider-Man: Far From Home สำหรับ J.Jonah Jameson บก. จอมโหดจากหนังสือพิมพ์ Daily Bugle และก็ยังได้ดาราอย่าง J.K. Simmons กลับมารับบทอีกด้วย แต่ที่น่าตกใจไปกว่าก็คือตัวละคร J.Jonah Jameson ได้หัวล้าน ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

J.K. Simmons ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ตัวละครของเขาต้องหัวล้านเอาไว้ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง Collider ว่า

“สิ่งเดียวที่ไม่ได้เห็นแบบตาต่อตาแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมว่ามันคือการที่ตัวละครมีการเปลี่ยนแปลงไปมากขนาดไหน ทั้งจากหนังสือการ์ตูนและหนังไตรภาคของ Sam Raimi เราจะสามารถวิวัฒนาการมันไปได้มากขนาดไหนแม้จะเพียงเล็กน้อยก็ตาม อย่างที่คุณรู้เราก็มีเหตุผลที่จะต้องยึดติดกับสิ่งที่เคยเป็นมา เพื่อให้มันเป็นไปอย่างที่เราต้องการได้มันก็เลยไปจบลงที่การทำให้ผมหัวล้านไง (หัวเราะ) ผมคิดว่าจริงๆ แล้วพวกเขาอาจจะตัดสินใจจาก “การที่เราไม่มีเวลาทำวิกผมแล้วเราต้องถ่ายเขาที่ออฟฟิศในวันพรุ่งนี้แล้วนะ’ ดังนั้น J.Jonah James เลยผมร่วมไปในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา หรือไม่แน่ว่าตัวเขาอาจจะใส่วิกมาแต่แรกก็ได้คุณไปเลือกเอาเองเถอะ”

J. Jonah Jameson

นอกจากนี้ทาง J.K. Simmons ยังได้ยืนยันอีกด้วยว่าเขาได้ไปรับบท J. Jonah Jameson ในหนังเรื่องอื่นๆ มาแล้วด้วยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เขาก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่ามันเป็นหนังเรื่องไหน แต่จากการคาดการกันมันก็น่าจะหนีไม่พ้นหนังในจักรวาลของ Spider-Man อย่าง Morbius หรือ Venom: Let There Be Carnage นั่นเอง

J.K. Simmons เผยสาเหตุที่ตัวละคร J. Jonah Jameson หัวล้าน

ที่มา : comicbook
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้