Lauren Cohan แย้มว่า The Walking Dead อาจจะมีภาคแยกออกมาอีก

Lauren Cohan แย้มว่า The Walking Dead อาจจะมีภาคแยกออกมาอีก

The Walking Dead

กำลังจะปิดฉากภาคหลักอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับซีรีส์ The Walking Dead ที่ออกฉายมาอย่างยาวนาน แต่มันก็มีโปรเจกต์ภาคแยกอีกหลายภาคที่ได้มีการประกาศการสร้างออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ และก็อาจจะรวมไปถึงซีรีส์ภาคแยกที่ยังไม่ได้มีการประกาศออกมาอีกด้วย

Lauren Cohan หนึ่งในนักแสดงหลักของซีรีส์ผู้รับบทตัวละคร Maggie Rhee ได้มีการออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ Live with Kelly and Ryan ซึ่งในรายการเธอก็ได้มีการแย้มออกว่ามันอาจจะมีซีรีส์ภาคต่อของ The Walking Dead ออกมาอีกก็เป็นได้ “ผู้คนกำลังหิวกระหายไปกับจักรวาลของเราซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เพราะมันมีความเป็นไปได้ว่ามันจะมีภาคแยกอะไรออกมาก็ได้ และมันก็อาจจะมีบางอย่างที่คุณก็รู้แหละ แต่ฉันคิดว่าฉันยังบอกอะไรไม่ได้ในตอนนี้”

ซึ่งจากการสัมภาษณ์ก็น่าจะคาดเดากันได้ว่ามันน่าจะเป็นภาคแยกของ Maggie หลังจากที่ทาง AMC ได้มีการเปิดตัวภาคแยกของ Daryl Dixon ไปแล้ว เราอาจจะได้เห็นภาคแยกของตัวละครอื่นๆ ตามออกมาก็เป็นได้ นอกจากภาคแยกที่เราได้กล่าวกันไปแล้ว มันยังมีภาคใหม่อย่าง The Walking Dead: World Beyond ที่จะเป็นเรื่องราวของกลุ่มผู้รอดชีวิตกลุ่มใหม่ในอีกช่วงเวลา และก็ยังมีซีรีส์แบบจบในตอนที่ชื่อว่า Tales Of The Walking Dead และก็ยังมีหนังภาคแยกของ Rick Grimes อีกด้วยที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาอยู่ในตอนนี้

Lauren Cohan แย้มว่า The Walking Dead อาจจะมีภาคแยกออกมาอีก

ที่มา : https://www.cbr.com/walking-dead-lauren-cohan-teases-more-spinoffs/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้