ผู้ออกแบบงานศิลป์ Star Wars เผยเรื่องราวต้นกำเนิดของ Zorii Bliss

ผู้ออกแบบงานศิลป์  Star Wars เผยเรื่องราวต้นกำเนิดของ Zorii Bliss

Star Wars

     หนึ่งในเสน่ห์อย่างหนึ่ง Star Wars ก็คือมันมักจะมีตัวละครที่ถูกสร้างมาได้อย่างน่าสนใจแต่กลับมีบทบาทออกมาไม่เยอะกันซะเท่าไร แตกต่างจากตัวละครอย่าง Boba Fett ที่กลับไปรับความนิยมอย่างไม่คาดคิด ใน Star Wars ภาคล่าสุด The Rise of Skywalker ก็ยังมีตัวละครอย่าง Zorii Bliss ที่มีเรื่องราวที่น่าสนใจทีเดียว

     ล่าสุดทาง Calum Alexander ศิลปินผู้ออกแบบงานศิลป์ให้กับหนังก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงที่มาของตัวละครตัวนี้ให้เราได้ทราบกันผ่านทาง Twitter ส่วนตัวเผยว่าตัวละครตัวนี้เป็นสิ่งที่ทาง J.J. Abrams ต้องการให้เป็นตัวละครแบบเดียวกับแก๊งค์ Guavian Death ที่ออกมาใน The Forece Awakens และ หมวกของ Zorii Bliss ก็ยังเป็นไอเดียของ J.J. Abrams เองอีกด้วย

Star Wars

[https://twitter.com/CalumAWatt/status/1287677366102360066]

    ซึ่งในตัวหนังเราแทบจะไม่ได้ทราบถึงเรื่องราวของ Zorii Bliss มากนัก แต่ในหนังสือ The Art of Star Wars the Rise of Skywalker ได้มีการบรรยายเอาไว้ว่า Zorii Bliss เธอคือผู้นำของกลุ่ม Spice Runners องกรณ์อาชญากรรมที่ครั้งหนึ่ง Poe Dameron เคยเป็นสมาชิกอยู่ แต่หลังจาก First Order เริ่มเรืองอำนาจ Poe ก็ได้ตัดสินใจที่จะมาร่วมสู้กับฝ่ายต่อต้าน และได้ทิ้ง Zorii เอาไว้ที่ดาว Kijimi

ผู้ออกแบบงานศิลป์ของ Star Wars ออกมาเผยเรื่องราวต้นกำเนิดของ Zorii Bliss

ที่มา : https://www.cbr.com/star-wars-rise-of-skywalker-concept-zorii-bliss-origin/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้