DC อาจมีการเปิดตัวหนังโปรเจกต์ลับ 2 เรื่องในงาน DC FanDome

DC อาจเปิดตัวหนังโปรเจกต์ลับ 2 เรื่องในงาน DC FanDome 22 สิงหาคมนี้

เป็นหนึ่งในงานใหญ่ที่จะมีการจัดขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้สำหรับงานของทางฝั่ง DC ที่ชื่อว่า DC Fandome ที่จะมีหนัง, การ์ตูน และซีรีส์ต่างๆ ของทาง DC มาจัดแสดงในรูปแบบดิจิทัลและมันก็อาจจะมีหนังเรื่องใหม่ที่กำลังมีการสร้างกันอยู่อย่างลับๆ มาเปิดตัวอีกด้วย

โดยข่าวลือนี้มีที่มาจากแบบสอบถามที่อยู่ในเว็บไซต์ของ DC FanDome นั่นเองซึ่งมันได้เปิดให้แฟนๆ ส่งคำถามเข้ามาเกี่ยวกับตัวหนังเพื่อที่ทางผู้จัดงานจะได้นำมันไปเตรียมให้กับทางผู้สร้างหนังที่จะมาร่วมงานด้วยซึ่งมันรายการหนังนั้นมันได้มีการระบุชื่อ “Secret Movie 1” และ “Secret Movie 2” อยู่ด้วยแต่หลังจากนั้นไม่นานมันก็ได้ถูกลบออกไปจากรายการแทบจะทันที

DC FanDome

โดยหนังที่ได้รับการยืนยันว่าจะมีการจัดแสดงในงาน DC FanDome นั้นก็ได้แก่หนังที่ได้มีการเปิดตัวไปแล้วอย่าง The Batman, Wonder Woman 1984, Shazam!, Aquaman, The Suicide Squad, The Flash และ Black Adam ซึ่งมันก็ทำให้ตัวหนังที่เป็น Secret Movie ทั้ง 1 และ 2 นั้นมีความเป็นไปได้ที่จะเป็นหนังเรื่องใหม่ที่ยังไม่มีการเปิดตัวซึ่งมันก็มีการคาดการณ์กันว่ามันอาจจะเป็นหนังอย่าง Green Lantern Corps และ Batgirl นั่นเองจากการที่มันมีข่าวลือออกมาก่อนหน้า ซึ่งเราก็คงต้องรอชมกันในงาน DC FanDome ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22 สิงหาคมนี้

DC อาจเปิดตัวหนังโปรเจกต์ลับ 2 เรื่องในงาน DC FanDome 22 สิงหาคมนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้