Jurassic World: Dominion เตรียมกลับมาถ่ายทำต่อแล้วในต้นเดือนหน้า

Jurassic World: Dominion เตรียมกลับมาถ่ายทำต่อแล้วในต้นเดือนหน้า

Dominion

    ดูเหมือนสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 จะเริ่มเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นแล้ว และล่าสุดหนังอย่าง Jurassic World: Dominion ก็เตรียมที่จะกลับมาถ่ายทำกันต่อแล้วในช่วงต้นเดือนหน้า

    โดยเป็นทาง Colin Trevorrow ผู้กำกับของตัวหนังที่ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Deadline ว่ากองถ่ายของ Jurassic World: Dominion จะกลับมาถ่ายทำกันต่อแล้วในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ภายใต้มาตรการคุมเข้มต่างๆ มากมายในฐานะกองถ่ายหนังกองใหญ่เรื่องแรกที่จะได้กลับมาถ่ายทำในประเทศอังกฤษ

Dominion

     ในการกลับมาถ่ายทำในครั้งนี้มีรายงานว่าทางทีมงานจำเป็นที่จะต้องมีการใช้ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นจากเดิมเป็นเงินจำนวนถึง 5 ล้านเหรียญเลยทีเดียวในการทำให้ กองถ่ายทำอยู่ภายใต้มาตรการคุมเข้มเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด โดยทาง Colin Trevorrow ยังได้ยืนยันอีกด้วยว่าหากทีมงานมีอาการเบื้องต้นจะถูกส่งไปกักตัวเพื่อรอดูอาการทันที

    ทางด้านดาราอย่าง Chriss Pratt และ Bryce Dallas Howard สองดารานำของหนังเองก็ต้องถูกกักตัวก่อนสองอาทิตย์หลังจากที่พวกเขาได้เดินทางกลับมายังกองถ่ายที่สตูดิโอ Pinewood อีกด้วย ตัวหนัง Jurassic World: Dominion เดิมทีมันแผนที่จะมีการถ่ายทำถึง 20 สัปดาห์ติดต่อกันและการถ่ายทำก็เพิ่งจะเดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 4 เท่านั้น ซึ่งแปลว่ามันยังเหลือการถ่ายทำอีกมากมายนั่นเอง

Jurassic World: Dominion เตรียมกลับมาถ่ายทำต่อแล้วในต้นเดือนหน้า

ที่มา : https://comicbook.com/movies/news/jurassic-world-dominion-production-restart-uk-july/
 Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้