ผู้กำกับ Alien คิดว่ายังมีเรื่องราวอีกมากมายในจักรวาลให้ได้ค้นหา

ผู้กำกับ Alien คิดว่ายังมีเรื่องราวอีกมากมายในจักรวาลให้ได้ค้นหา

Alien

Alien เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์หนังที่อยู่คู่กับวงการภาพยนตร์มาอย่างช้านานแต่มันก็ยังไร้ซึ่งข่าวคราวของภาคต่อหลังจากที่ได้มาอยู่ใต้ชายคาของ Disney แต่อย่างไรก็ดีทางผู้กำกับอย่าง Ridley Scott ก็ยังเชื่อว่ามันยังมีเรื่องราวอีกมากให้ได้ค้นหาในจักรวาลของหนังเรื่องนี้

โดยทาง Ridley Scott ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง LA Times โดยเขาได้เผยว่าเขายังคิดว่ามันยังมีการเดินทางอีกยาวไกลสำหรับหนัง Alien ที่ในตอนนี้มันต้องมีการวิวัฒนาการไปจากที่เคยเป็น ซึ่งเขาก็ยังได้เล่าอีกด้วยว่าในการสร้างหนัง Alien นั้นเขามักจะมีการสร้างเรื่องราวความเป็นมาให้กับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในหนังรวมไปถึงไอเดียที่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากเหตุการณ์ในหนังอีกด้วย
Alien
สำหรับ Alien นั้นเพิ่งจะมีการถูกปลุกกลับมาอีกครั้งด้วยหนังอย่าง Prometheus และ Alien: Covenant แต่ตัวหนังภาคหลังกลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรมันจึงทำให้โปรเจกต์ภาคต่อของ Ridley Scott ดูจะไม่ได้สร้างจนกระทั่งทาง Disney ได้เข้ามารวมกิจการของทาง 20th Century Fox ไปมันก็ทำให้ข่าวคราวของแฟรนไชส์หนังเรื่องนี้เงียบหายไปผิดกับหนังแฟรนไชส์เรื่องอื่นๆ อาทิเช่น Planet of the Apes ที่ได้รับไฟเขียวในการสร้างใหม่อีกครั้งแล้วอย่างเป็นทางการ

ผู้กำกับ Alien คิดว่ายังมีเรื่องราวอีกมากมายในจักรวาลให้ได้ค้นหา

ที่มา : https://comicbook.com/movies/news/alien-franchise-ridley-scott-update-future-sequels/
Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้