Quicksilver จาก X-Men อาจได้มาปรากฏตัวใน WandaVision

Quicksilver จาก X-Men อาจได้มาปรากฏตัวใน WandaVision

ซีรีส์ WandaVision อาจจะเป็นก้าวแรกในการรวมจักรวาล X-Men ของ Fox เข้ากับ MCU ก็เป็นได้หลังจากที่มันมีข่าวล่าสุดออกมาว่ามันอาจจะมีการปรากฏตัวของ Quicksilver จาก X-Men ด้วย

โดยเป็นทาง Murphy’s Multiverse สำนักข่าวสายวงในที่ได้ออกมารายงานว่าทาง Evan Peters จะได้มาร่วมแสดงในซีรีส์ WandaVision ด้วยแต่มันก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้ว่าเขาจะได้มารับบทเป็นตัวละครตัวไหนในเรื่อง โดย Evan Peters ก็คือนักแสดงผู้รับบทเป็น Quicksilver หรือ Peter Maximoff ใน X-Men: Days of Future Past, X-Men: Apocalypse และ Dark Phoenix 

X-Men

สำหรับตัวละคร Quicksilver เดิมเขาได้เคยปรากฏตัวออกมาใน Avengers: Age of Ultron แล้วโดยใช้ชื่อว่า Pietro Maximoff ที่ได้ทาง Aaron Taylor Johnson มานำแสดง ซึ่งก็เป็นการใช้ชื่อแบบเลี่ยงบาลีเช่นเดียวกับ Wanda Maximoff เพราะลิขสิทธิ์ของทั้ง Scarlet Witch และ Quicksilver ยังคงเป็นของ 20th Century Fox อยู่ในเวลานั้น หลังจากที่ทาง Disney ได้ซื้อกิจการของทาง Fox มาอยู่ในมือแล้วมันก็อาจจะทำให้เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างอีกครั้งกับสองตัวละครนี้ก็เป็นได้ โดย WandaVision มีแผนที่จะออกฉายในช่วงเดือนธันวาคมนี้บน Disney+ เท่านั้น

Quicksilver จาก X-Men อาจได้มาปรากฏตัวใน WandaVision

ที่มา : https://www.cbr.com/x-men-quicksilver-evan-peters-wandavision/
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้