ซีรีส์ WandaVision จะเป็นการปูทางเรื่องราวของ Monica Rambeau

WandaVision

เป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญของจักรวาล Marvel คนหนึ่งทีเดียวสำหรับ Monica Rambeau ที่จะมีบทบาทให้เราได้เห็นกันอีกครั้งใน Captain Marvel 2 และในเร็วๆ นี้เราก็จะได้ทราบเรื่องราวของเธอมากขึ้นกว่าเดิมแล้วใน ซีรีส์ WandaVision

Teyonah Parris จะได้มารับบทเป็น Monica Rambeau ในฉบับผู้ใหญ่ในซีรีส์ WandaVision โดยได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในงานแถลงเปิดตัวซีรีส์ว่าเราจะได้เห็นว่า Monica Rambeau เติบโตมาได้อย่างไรกันอย่างแน่นอน และเราก็จะได้รู้เรื่องราวของตัวละครนี้มากขึ้นในตลอดทั้งตัวซีรีส์ที่จะเข้าฉายในเร็วๆ นี้

WandaVision

สำหรับ Monica Rambeau เธอเป็นตัวละครที่ทาง Roger Stern และ John Ramita Jr. สร้างขึ้นมา โดยได้ปรากฏตัวออกมาใน Amazing Spider-Man Annual ตอนที่ 16 เป็นครั้งแรก โดยเดิมทีแล้วเธอเคยที่จะได้มาเป็นผู้สืบทอดตำแหน่ง Captain Marvel แต่ด้วยหลายๆ เหตุการณ์หลังจากนั้นมันก็ทำให้เธอต้องเปลี่ยนชื่อฉายามาหลายชื่อทั้ง Photon, Pulsar และ Spectrum โดยมีการคาดการณ์กันว่าในตัวซีรีส์ WandaVision เราอาจจะได้เห็นเธอมาปรากฏตัวในชุด Spactrum อีกด้วย ซึ่ง WandaVision จะออกฉายให้เราได้ชมผ่านทาง Disney+ แล้วในวันที่ 15 มกราคมนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/wandavision-monica-rambeau-story-teyonah-parris/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้