Spider-Man, Bad Boys และ Jumanji เป็นหนังที่ช่วยให้ปีนี้ Sony ทำกำไรได้เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก

Spider-Man, Bad Boys และ Jumanji ช่วยให้ปีนี้ Sony ทำกำไรได้เพิ่มขึ้น

เป็นค่ายหนังที่เริ่มจะมีแฟรนไชส์หลายตัวที่กลายเป็นแฟรนไชส์ระดับบิ๊กเนมไปแล้วสำหรับทาง Sony Pictures นั่นเองที่ภายในปี 2019 ถึง 2020 ที่ผ่านมานี้พวกเขาก็มีหนังหลายเรื่องที่ช่วยให้ปิดปีงบประมาณไปได้อย่างสวยงามเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

โดยล่าสุดทาง Sony Pictures ก็ได้มีการออกมาแถลงผลประกอบการณ์ให้เราได้ทราบกันแล้ว โดยเป็นทาง Deadline ที่ได้รายงานว่าหนังอย่าง Spider-Man: Far From Hime นั้นช่วยให้ Sony ทำกำไรได้เป็นอย่างมากด้วยรายรับทั้งหมด 1.13 พันล้านเหรียญตามมาด้วย Jumanji: The Next Level ที่ทำรายได้ไป 796 ล้านเหรียญและยังมี Bad Boys for Life ที่ทำรายได้ไปที่ 419 เหรียญแม้มันจะไม่ได้เป็นหนังที่ออกฉายในช่วงเทศกาลอีกด้วย

Sony

โดยจากผลประกอบการณ์ทั้งหมดนั้นมันทำให้ในปีนี้ทาง Sony ได้รายได้จากในส่วนของ operating income ถึง 628 ล้านเหรียญด้วยซึ่งเติบโตขึ้นกว่าปีก่อนถึง 28 เปอร์เซ็นต์ และยังทำรายได้รวมไปทั้งหมดในปีงบประมาณ 2019 ไปได้ถึง 9.32 พันล้านเหรียญอีกด้วยซึ่งมากกว่าปี 2018 ที่ทำรายได้รวมไปที่ 8.87 พันล้านเหรียญ ซึ่งหลังจากนี้พวกเขาก็ยังมีผลงานอีกมากมายออกมาให้เราได้ชมกัน แต่เนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 มันก็น่าจะส่งผลให้กับตัวเลขในปีนี้ที่อาจจะมีการเติบโตน้อยกว่าที่คาดการณ์กันเอาไว้

Spider-Man, Bad Boys และ Jumanji ช่วยให้ปีนี้ Sony ทำกำไรได้เพิ่มขึ้น

ที่มา : https://comicbook.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้