Brothers In Arms เตรียมถูกนำมาดัดแปลงเป็นซีรีส์คนแสดงแล้ว

Brothers In Arms ผลงานเกมของ Gearbox เตรียมถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์คนแสดง

เป็นหนึ่งในวิดีโอเกมที่เคยได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับ Brothers In Arms ผลงานของทีมพัฒนา ที่แฟนๆ ต่างรอคอยภาคต่อของมันมาเป็นเวลาอย่างยาวนาน แต่ล่าสุดมันก็มีข่าวที่ทำให้เหล่าแฟนเกมต้องประหลาดใจเป็นอย่างมากออกมาแล้ว

โดยล่าสุดเป็นทาง The Hollywood Reporter ที่ได้รายงานออกมาว่าในที่สุด Brothers in Arms ก็ได้กลับมาแล้วแต่มันจะกลับมาในรูปแบบของหนังทีวีซีรีส์ฉบับคนแสดง ที่ทาง Gearbox จะมาเป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมด้วย ซึ่งตัวซีรีส์จะได้ทาง Scott Rosenbaum จาก Chuck และ The Shield มาทำหน้าที่เป็นโชว์รันเนอร์นั่นเองโดยในตอนนี้ตัวซีรีส์ได้อยู่ในช่วงต้นของการพัฒนาแล้วแต่ยังไม่มีกำหนดการฉายและช่องทางในการออกอากาศอย่างเป็นทางการออกมาในตอนนี้

Brothers In Arms - Gearbox

โดย Brothers in Arms นั้นเป็นผลงานชิ้นที่สองของ Gearbox ที่ได้รับการดัดแปลงไปเป็นภาพยนตร์ ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาก็ได้มีการเปิดตัวหนังจากเกม Borderlands กันไปแล้วโดยจะได้ทาง Eli Roth มากำกับและจะได้ทาง Lionsgate มาเป็นผู้สร้างอีกด้วย แต่อย่างไรก็ดีสำหรับแฟนๆ ของเกม Brothers in Arms นั้นก็อาจจะต้องรอคอยกันไปก่อนซึ่งหากกระแสของตัวซีรีส์ออกมาดีไม่แน่ว่ามันอาจจะได้กลับมาสานต่อเรื่องราวจากภาค Brothers in Arms: Hell’s Highway ที่ค้างคาอีกครั้งก็เป็นได้

Brothers In Arms ผลงานเกมของ Gearbox เตรียมถูกนำมาดัดแปลงเป็นซีรีส์คนแสดง

ที่มา : https://screenrant.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้