Taika Waititi ยัน Thor: Love and Thunder จะทำให้หนังภาคก่อนดูธรรมดาไปเลย

Taika Waititi ยัน Thor: Love and Thunder จะทำให้หนังภาคก่อนดูธรรมดาไปเลย

Thor: Love and Thunder

Thor: Ragnarok นับเป็นหนึ่งในหนัง MCU ที่มีความแปลกและมันก็แตกต่างไปจากสองภาคแรกของแฟรนไชส์เป็นอย่างมากด้วยการที่ตัวหนังได้ผู้กำกับอย่าง Taika Waitit มาทำหน้าที่ในการสร้างสรรค์ แค่ถึงแม้มันจะพาเราไปไกลกว่าเดิม Thor: Love and Thunder ก็น่าหลุดโลกยิ่งกว่าที่ผ่านมาแน่ๆ

ทาง Taika Waititi ได้ออกมาให้ไลฟ์สดพูดคุยกับผู้ชมทางบ้าน ไปพร้อมกับนั้งดูภาพยนตร์ของเขาไปด้วยกัน ซึ่งในระหว่างการไลฟ์เขาก็ได้เปิดเผยออกมาว่าตัวหนัง Thor: Love and Thunder มีการปรับแก้บทไปราว 4-5 รอบ และ เขาก็มั่นใจว่ามันจะเป็นหนังที่ทำให้ Thor: Ragnarok กลายเป็นหนังที่ดูเซฟไปเลย ซึ่งในระหว่างการไลฟ์สด Tessa Thompson ก็ยังได้เข้ามาร่วมแจมอีกด้วย ซึ่งทาง Taika Waititi ก็ยืนยันว่า space sharks จะมีบทบาทในเนื้อเรื่องอย่างแน่นอน ส่วนการมาของ Beta Ray Bill เขายังไม่ขอออกความเห็นออกมาในตอนนี้

Thor: Love and Thunder

space shark เป็นสัตว์ประหลาดที่ปรากฏใน Thor ฉบับหนังสือการ์ตูนของ Jason Aaron ซึ่งเป็นหนังสือการ์ตูนที่มีการปรากฏตัวของ Jane Foster ในร่างของ Thor ซึ่งก็น่าจะเรียกได้ว่าทาง Taika Waititi ได้รับแรงบันดาลใจมาเต็มๆ แน่นอน Thor: Love and Thunder มีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2022

Thor: Love and Thunder โดย Taika Waititi จะทำให้หนังหลุดโลกยิ่งกว่าเดิม

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้