Kylo Ren เผชิญหน้าหมาป่าในภาพงานออกแบบที่ไม่ได้ใช้ในหนัง

Kylo Ren เผชิญหน้าหมาป่าในภาพงานออกแบบที่ไม่ได้ใช้ในหนัง

ภาพ

แม้ Star Wars: The Rise of Skywalker จะออกฉายไปหลายเดือนแล้วแต่มันก็ยังมีเรื่องราวใหม่ๆ โผล่ออกมาให้ได้เห็นเป็นระยะๆ ทั้งบทหนังในเวอร์ชันแรก นิยายที่เพิ่มเติมรายละเอียด และล่าสุดมันก็มีภาพงานออกแบบ Kylo Ren ที่ไม่ได้ถูกนำมาใช้ในหนังปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันอีกแล้ว

โดยภาพดังกล่าวนี้มีที่มาจากทาง Yahoon Entertianment ซึ่งได้เผยให้เห็นฉากที่ Kylo Ren กำลังเผชิญห้ากับเอเลี่ยนหมาป่า โดยภาพที่ว่านี้คาดว่าน่าจะมาจากหนังสือ The Art of Star Wars: The Rise of Skywalker ที่กำลังจะออกวางจำหน่าย และนอกจากนี้ทาง Yahoo ยังได้ระบุอีกด้วยว่ามันเป็นฉากที่อยู่บนดาว Coruscant นั่นเอง ซึ่งคาดว่าฉากนี้จะอยู่ในบทดราฟท์แรกๆ ของตัวหนังที่ทาง J.J. Abrams นำเอาบทหนัง Duel of the Fates ของ Colin Trevorrow มาดัดแปลง

ภาพ

สำหรับบทหนังของ Star Wars: Duel of the Fates ทาง Colin Trevorrow นั้นได้เคยออกมายืนยันแบบอ้อมๆ แล้วว่ามันเป็นบทหนังที่มีอยู่จริงๆ แต่ด้วยการที่บทหนังดังกล่าวไม่เป็นที่ถูกใจ Kathleen Kennedy ประธานของ Lucasfilm มากนัก มันก็ทำให้เขาถูกเขี่ยออกมาจากการทำหน้าที่เป็นผู้กำกับไปกลางทาง พร้อมกับได้ทาง J.J. Abrams และ Chris Terrio มือเขียนบทจาก Batman v Superman: Dawn of Justice มาแก้บทใหม่จนกลายเป็น Star Wars: The Rise of Skywalker อย่างที่เราได้ชมกันไปนั่นเอง

Kylo Ren เผชิญหน้าหมาป่าในภาพงานออกแบบที่ไม่ได้ใช้ในหนัง

ที่มา : https://screenrant.com/star-wars-9-kylo-ren-concept-art-wolves/
Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้