ชมตัวอย่าง 10 นาทีแรกของ Skywalker Legacy สารคดีเบื้องหลังหนัง Star Wars: The Rise of Skywalker

ชมตัวอย่าง 10 นาทีแรกของ Skywalker Legacy สารคดีเบื้องหลังการสร้างหนัง Star Wars: The Rise of Skywalker

Disney ปล่อยตัวอย่างออกมาเรียกน้ำย่อยเหล่าแฟนๆ กันแล้วสำหรับ Skywalker Legacy ที่จะเป็นเบื้องหลังการสร้างหนังอย่าง Star Wars: The Rise of Skywalker ที่เป็นการปิดฉาก 40 ปีอันยาวนานของ Skywalker Saga ให้เราได้ชม

สำหรับ Skywalker Legacy นั้นจะเป็นสารคดีที่เป็นของแถมให้กับตัวหนัง Star Wars: The Rise of Skywalker ในเวอร์ชัน 4K Blu-ray และ DVD ที่จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 31 มีนาคมนี้ซึ่งจะทำให้เราได้เห็นเบื้องหลังการสร้างฉากต่างๆ และรวมไปถึงยังเผยให้เห็นฉากบางฉากที่ถูกตัดออกไปจากตัวหนังอีกด้วย

สำหรับ Star Wars: The Rise of Skywalker นั้นมันได้เข้าฉายให้เราได้ชมกันไปในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยตัวหนังได้รับเสียงตอบรับจากเหล่าแฟนๆ ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก และมีบางส่วนที่ถึงขั้นออกมาเรียกร้องให้ทาง Disney ทำการปล่อยหนัง Star Wars: The Rise of Skywalker เวอร์ชันตัดต่อใหม่ออกมาเช่นเดียวกับหนัง Justice League จากการที่มันมีข่าวลือว่าทาง Disney ได้เข้ามาแทรกแซงการทำงานของผู้กำกับ J.J. Abrams นั่นเอง โดย Star Wars: The Rise of Skywalker จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 31 มีนาคมนี้โดยที่ไม่มีเวอร์ชันตัดต่อใหม่ใดๆ ทั้งสิ้นออกมาแต่อย่างใด

ชมตัวอย่าง 10 นาทีแรกของ Skywalker Legacy สารคดีเบื้องหลังการสร้างหนัง Star Wars: The Rise of Skywalker

ที่มา : https://www.slashfilm.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้