Sony วางกำหนดวันฉายของหนัง Marvel ที่ไม่มีชื่อเรื่องในปี 2021

Sony วางกำหนดวันฉายของหนัง Marvel ที่ไม่มีชื่อเรื่องในปี 2021 

เป็นที่แน่นอนแล้วว่าทาง Sony จะยังคงได้สิทธิ์ในการสร้างและจัดจำหน่ายหนัง Spider-Man ภาคหน้าจากผลงานของ Marvel Studios อยู่ แต่พวกเขาก็ยังมีโปรเจกต์อีกมากมายที่จะเกี่ยวข้องกับ Spider-Man ที่อยู่ในแผนงานสร้างด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นอาจเริ่มกำหนดการฉายอย่างไม่เป็นทางการแล้วในตอนนี้

ข้อมูลนี้มาจากทาง Exhibitor Relations Co. เผยว่าทาง Sony ได้มีการวางกำหนดการฉายของหนัง Spider-Man เอาไว้หนึ่งเรื่องแล้วโดยมีกำหนดการฉายในวันที่ 8 ตุลาคม 2021 มาการระบุข้อมูลเล้กน้อยเอาไว้ว่ามันเป็นหนังของทาง Sony และ Marvel เท่านั้น ซึ่งหมายถึงซีรีส์ Spider-Man แน่นอน

Sony

ซึ่งวันเวลาที่ถูกพูดถึง มันเคยเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ Venom ภาคแรกออกฉายในปี 2018 และ ยังเป็นเวลาเดียวกับที่ Venom 2 จะออกฉายในปีนี้อีกด้วย อย่างไรก็ตามด้วยช่วงเวลาที่กระชั้นชิดเกินไปคาดว่ามันคงไม่ใช่ Venom 3 ที่ไม่สามารถสร้างเร็วแบบปีต่อปีได้ และมีข่าวลือว่า Sony กำลังเล็งสร้างหนัง Spider-Woman อยู่ซึ่งอาจจะมีความเกี่ยวข้องกับกำหนดการฉายนี้ก็เป็นได้

นอกเหนือจาก Venom 2 ที่ยังไม่ค่อยมีอะไรคืบหน้า ทาง Sony ก็ยังมีโปรเจกต์หนังรอทำอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น Morbius, Kraven the Hunter , Nightwatch, Silver Sable, Black Cat และ Madame Web รวมไปถึง Sinister Six ที่เกี่ยวข้องกับ Spider-Man เช่นกัน สำหรับ Morbius จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 30 กรกฏาคมนี้แล้วส่วนโปรเจกต์อื่นๆ มันยังไม่มีความคืบหน้าออกมาแต่อย่างใด


Sony วางกำหนดวันฉายของหนัง Marvel ที่ไม่มีชื่อเรื่องในปี 2021

ที่มา : https://www.cbr.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้