หลุดบทหนังแรกเริ่มของ Star Wars: The Rise of Skywalker ที่เดิมชื่อว่า Duel of the Fates

หลุดบทหนังแรกของ Star Wars: The Rise of Skywalker ที่ชื่อ Duel of the Fates

แม้จะทำรายได้ทะลุพันล้านไปแล้วแต่ Star Wars: The Rise of Skywalker ก็ยังคงเป็นที่ถูกวิพากษณ์จากแฟนหนังว่ามันเป็นการปิดฉากที่ไม่สมราคากับการรอคอย และล่าสุดก็มีบทหนังต้นฉบับที่หลุดออกมาและมันก็เป็นเรื่องที่ราวกับหนังคนละม้วนเลยทีเดียว

โดยทาง Robert Meyer Burnett ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่ได้ออกมาอ้างว่าเขาได้รับบทหนัง Star Wars ภาคที่ 9 ในเวอร์ชันต้นฉบับมาอยู่ในมือซึ่งมันเป็นบทแรกเริ่มของผู้กำกับ Colin Trvorrow ก่อนที่จะถอนตัวออกไปก่อนที่ทาง J.J. Abrams จะมาทำหน้าที่แทน ซึ่งเดิมทีใช้ชื่อภาคว่า Duel of the Fates อีกด้วย

Duel of the Fates

สำหรับเรื่องราวใน Duel of the Fates ได้เล่าเรื่องราวที่แตกต่างไปจาก The Rise of Skywalker เป็นอย่างมาก ซึ่งมันได้เล่าถึงการที่ Kylo Ren ได้ตัดช่องทางการสื่อสารของฝ่ายต่อต้านทั้งหมด ภารกิจของเหล่าตัวเอกในภาคนี้ก็คือการทำภารกิจลับเพื่อเปิดช่องทางสื่อสารให้กลับมาอีกครั้งเพื่อใช้ในการระดมพลต่อสู้กับเหล่า First Order ซึ่งตัว Kylo Ren ยังคงเป็นวายร้ายหลักของเรื่อง และมี Palpatine โผล่มาเป็นตัวประกอบเท่านั้น เรื่องต้นกำเนิดของ Rey ก็ยังเป็นการสานต่อจากหนัง The Last Jedi เธอจะไม่ใช่ตัวละครที่เป็นเชื้อสายของบุคคลสำคัญในจักรวาล Star Wars และยังมีรายละเอียดอื่นๆ อีกมากมาย เช่น การต่อสู้ของ Kylo Ren กับ Darth Vader ในนิมิตร ดาบไลท์เซเบอร์ที่ผสมกับกระบองของ Rey และดาว Coruscant หลังการปกครองของ First Order และอื่นๆ อีกมากมาย

หลุดบทหนังแรกของ Star Wars: The Rise of Skywalker ที่ชื่อ Duel of the Fates

ที่มา : https://www.cbr.com
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้