มือเขียนบท The Rise of Skywalker เชื่อว่าถ้าหนังไม่มี Palpatine มันคงเป็นอะไรที่แปลกมาก

มือเขียนบท The Rise of Skywalker เชื่อว่าถ้าหนังไม่มี Palpatine มันคงเป็นอะไรที่แปลกมาก

The Rise of Skywalker

ปิดฉาก Skywalker Saga ได้อย่างไม่สวยงามนักสำหรับแฟรนไชส์ Star Wars ที่ตัวหนัง Star Wars: The Rise of Skywalker นั้นมันดันกลายเป็นหนังที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงลบอยู่ประมาณหนึ่งเลยทีเดียว และหนึ่งในหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาติติงก็คือการกลับมาของ Palpatine นั่นเอง

แต่อย่างไรก็ดีทาง Chris Terrio มือเขียนบทของ Star Wars: The Rise of Skywalker ก็เชื่อว่ามันเป็นความคิดที่ถูกต้องแล้วที่ Palpatine กลับมา จากการให้สัมภาษณ์กับทาง IndieWire โดยเขาได้เผยว่ามันคงเป็นเรื่องแปลกทีเดียวหาก Palpatine ไม่ได้อยู่ในหนังเรื่องนี้ เพราะ Rey นั้นอาศัยอยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยเศษซากจากสงครามเก่าบนดาว Jakku และสิ่งที่เขาก็ต้องการจะสื่อก็คือสงครามมันยังไม่จบนั่นเอง และมันก็ยังเป็นเรื่องราวการต่อสู้เพื่อสมดุลแห่งพลังกับวายร้ายที่ทำให้สมดุลแห่งพลังของ Anakin Skywalker เข้าสู่ด้านมืดอีกด้วย

The Rise of Skywalker

แต่อย่างไรก็ดีถึงแม้ตัวหนังมันจะได้รับคำวิจารณ์ไปในทางที่ไม่ค่อยสู้ดีนักแต่ในด้านรายได้มันก็ยังคงเดินหน้าในการโกยรายรับอย่างต่อเนื่องและล่าสุดตัวหนังก็ขยับเข้าใกล้หลักพันล้านเข้าไปแล้ว ซึ่งก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่าอนาคตของ Star Wars จะเป็นอย่างไรต่อไปในหลังจากนี้ที่สิ้นสุดมหากาพย์ Skywalker ที่ดำเนินมาอย่างยาวนานแล้ว

ที่มา : https://www.cbr.com/chris-terrio-weird-palpatine-not-in-episode-ix/

 Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้