Saint Young Men ฉบับคนแสดงซีซั่น 3 เผยภาพวิชวลใหม่สุดอินเทรนด์

Saint Young Men ฉบับคนแสดงซีซั่น 3 เผยภาพวิชวลใหม่สุดอินเทรนด์

    หลังจากที่มีการปล่อยภาพตัวอย่างของซีรี่ส์คนแสดง Saint Onii-san หรือ Saint Young Men Season 3 ออกมาให้ชมได้ไม่นาน ล่าสุดก็ได้มีการเผย ภาพวิชวลใหม่ ของซีซั่นนี้แล้ว โดยในรูปนี้เราจะได้เห็น Buddha ถือขนมสุดอร่อยอย่างไทยากิและเห็น Jesus กำลังเซลฟี่พร้อมกับดื่มเครื่องดื่มยอดฮิตในขณะนี้อย่างชานมไข่มุก รับประกันได้เลยว่าซีซั่น 3 นี้ต้องสนุกและเฮฮามากกว่าเดิมแน่นอน

ภาพวิชวลใหม่

    Saint Young Men หรือในอีกชื่ออย่าง Saint Onii-san นั้นเป็นการ์ตูนแก๊กที่วาดโดย Nakamura Hikaru โดยเรื่องราวนั้นก็จะเป็นการติดตามช่วงเวลาการลาพักร้อนจากเหล่าพันธกิจมากมายขององค์ศาสดาของศาสนาพุทธและศาสนาคริสต์ ซึ่งทั้งสองก็ได้ละทิ้งสถานะของตนและมาเริ่มใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาบนโลกมนุษย์

    Saint Young Men Season 3 กำกับและเขียนบทโดย Takuda Yuuichi มีกำหนดฉาย 2 สัปดาห์ติดต่อกันทางช่อง NHK คือวันที่ 11 และ 18 มกราคม 2020 และจะมีฉายใน Netflix ญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม 2020 เป็นต้นไป นอกจากนี้วันที่ 24 ธันวาคม 2019 ทาง Netflix ก็จะมีการเพิ่มซีซั่น 1 และ 2 เข้ามาให้ชมเพื่อเตรียมพร้อมก่อนดูซีซั่น 3 ด้วย

    ส่วนในวันที่ 24 มกราคม 2020 ทาง Saint Young Men ก็จะมีการฉายซีซั่น 3 ในโรงภาพยนตร์ Aeon Cinema Tama จังหวัดโตเกียวและ Aeon Cinema Kohoku New Town จังหวัดคานากาวะเช่นกัน

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/359939
TrunksTH

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้