Saint Young Men ฉบับคนแสดงซีซั่น 3 ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่

Saint Young Men ฉบับคนแสดงซีซั่น3ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่

คนแสดง

หลังจากที่มีการปล่อยภาพทีเซอร์และภาพวิชวลออกมาให้แฟน ๆ หายคิดถึง ล่าสุดทาง Saint Young Men ฉบับคนแสดงซีซั่น 3 ก็ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ให้สาวกได้ชมแล้วแล้ว จากตัวอย่างเราจะได้เห็น Jesus กับ Buddha กำลังจะไปเปิดโลกใหม่ไม่ว่าจะเป็นลองประกวดวาดมังงะ ประสบการณ์ไฟดับ การลองไปร้องคาราโอเกะและอื่น ๆ อีกมากมาย บอกเลยว่าเรื่องราวในครั้งนี้ทุกคนต้องประทับใจแน่นอน!

    Saint Young Men 3 Trailer

    Saint Young Men หรือในอีกชื่ออย่าง Saint Onii-san นั้นเป็นการ์ตูนแก๊กที่วาดโดย Nakamura Hikaru โดยเรื่องราวนั้นก็จะเป็นการติดตามช่วงเวลาการลาพักร้อนจากเหล่าพันธกิจมากมายขององค์ศาสดาของศาสนาพุทธและศาสนาคริสต์ซึ่งทั้งสองก็ได้ละทิ้งสถานะของตนและมาเริ่มใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาบนโลกมนุษย์
คนแสดง คนแสดง คนแสดง
    Saint Young Men Season 3 กำกับและเขียนบทโดย Takuda Yuuichi มีกำหนดฉาย2 สัปดาห์ติดต่อกันทางช่อง NHK คือวันที่ 11 และ 18 มกราคม 2020 และจะมีฉายใน Netflix ญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม 2020 เป็นต้นไปนอกจากนี้วันที่ 24 ธันวาคม 2019 ทาง Netflix ก็จะมีการเพิ่มซีซั่น 1 และ 2 เข้ามาให้ชมเพื่อเตรียมพร้อมก่อนดูซีซั่น 3 ด้วย

ส่วนในวันที่ 24 มกราคม 2020 ทางSaint Young Men ก็จะมีการฉายซีซั่น3 ในโรงภาพยนตร์ Aeon Cinema Tama จังหวัดโตเกียวและ Aeon Cinema Kohoku New Town จังหวัดคานากาวะเช่นกัน

Saint Young Men ฉบับคนแสดงซีซั่น3ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่

ที่มา:https://natalie.mu/comic/news/362589
TrunksTH
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้