Tom Holland เผยว่าเขาไม่ได้รับอนุญาตให้ถ่ายรูปกับ Avengers คนอื่นในช่วงที่ Spider-Man เกือบไม่ได้ไปต่อ

Tom Holland เผยว่าเขาไม่ได้รับอนุญาตให้ถ่ายรูปกับ Avengers คนอื่นในช่วงที่ Spider-Man เกือบไม่ได้ไปต่อ

หลังจากปล่อยให้แฟนๆ เป็นกังวลกันก่อนหน้านี้ร่วมเดือนสำหรับอนาคตของ Spider-Man ในเวอร์ชันของ Tom Holland ที่ในที่สุดทาง Disney และ Sony ก็ได้เจรจากันอย่างลงตัวแล้วในการที่จะร่วมงานในการสร้างภาคต่อ แต่ใครจะรู้ว่าในช่วงที่มีปัญหากัน มันยังส่งผลไปยังนักแสดงอย่าง Tom Holland แบบคาดไม่ถึงด้วย

โดย Tom Holland ได้ไปออกรายการ Jimmy Kimmel Live เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเพื่อโปรโมตหนังแอนิเมชันเรื่องใหม่ที่เขาให้เสียงพากย์อย่าง Spies in Disguise ซึ่งในรายการเขายังได้เล่าเรื่องราวดราม่าของทั้ง Disney และ Sony ให้ได้ฟังอีกด้วย

โดย Tom Holland ได้ออกมาเผยว่าเขาได้ไปร่วมงาน D23 ที่เป็นงานจัดแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปีของทาง Disney ในปีนี้มาด้วยเช่นกัน แต่หลังจากข่าวที่ว่าออกไปสู่คนทั่วโลก มันก็ทำให้เขาหงุดหงิดมาเพราะทั้งแม่และเพื่อนทุกๆ คนของเขาต่างไปถ่ายรูปกับ Marvel กันหมด แต่ตัวเขากลับไม่สามารถไปถ่ายรูปด้วยได้เนื่องจากสัญญาที่ยังไม่ลงตัวของทาง Sony และ Disney นั่นเอง

แต่อย่างไรก็ดีในที่สุดทั้งสองก็ได้มีการเจรจาจบลงอย่างลงตัวในการที่จะสร้าง Spider-Man 3 ของ Tom Holland ต่อ และนอกจากนี้มันยังมีสัญญาฉบับใหม่อีกด้วยที่อาจจะทำให้ Tom Holland สามารถก้าวออกนอกจากจักรวาล Marvel Cinematic Universe มาร่วมจักรวาลอื่นได้อีก

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/12/06/tom-holland-not-allowed-take-photos-other-avengers-d23-expo-spider-man/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้