Vin Diesel ออกมาเผยถึงอนาคตของหนังแฟรนไชส์ที่เขานำแสดงหลายเรื่อง

Vin Diesel ออกมาเผยถึงอนาคตของหนังแฟรนไชส์ที่เขานำแสดงหลายเรื่อง

อาจยังเรียกว่าดาราแถวหน้าได้อย่างไม่เต็มปากสำหรับ Vin Diesel เพราะนอกจาก Fast & Furious แล้วหนังที่เขานำแสดงส่วนใหญ่ก็มักได้รับความนิยมแบบลุ่มดอน แต่อย่างไรก็ดีเขาเองก็เรียกได้ว่ามีหนังแฟรนไชส์อยู่ในมือมากพอตัวทีเดียวแต่หนังเรื่องไหนบ้างล่ะที่มันจะได้สร้างต่อ

โดยทาง Vin Diesel ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง Instagram ส่วนตัวของเขาว่า Fast & Furious 9 ที่เพิ่งจะปิดกล้องไปนั้นเป็นหนังที่มีการถ่ายทำยาวนานที่สุดเท่าที่เขาเคยเล่นมา และสำหรับตัวละครและโปรเจกต์หนังที่เขาจะเล่นต่อไปนับจากนี้ก็ได้แก่ Fast ภาคต่อ, Xander Cage, Riddick และ Groot และยังไม่พูดถึงความเป็นไปได้ของภาคต่อของ Witch Hunter และ Bloodshot อีกด้วย

Vin Diesel ออเผยถึงอนาคตของหนังแฟรนไชส์ที่เขานำแสดงหลายเรื่อง

สำหรับผลงานต่อไปของ Vin Diesel ที่จะออกมาให้เราได้ชมกันนั้นมันก็ยังเป็นแฟรนไชส์ตัวความหวังของทาง Sony ด้วยสำหรับหนังฮีโร่จาก Valiant Comics ที่ชื่อว่า Bloodshot นั่นเอง โดยจะเป็นเรื่องราวของทหารรับจ้างที่ไม่มีวันตายกับภารกิจในการตามหาความทรงจำของเขาให้กลับคืนมา โดยตัวหนังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันแล้วในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2020 ก่อนที่เราจะได้ชมเขาใน Fast & Furious 9 ที่จะเข้าฉายในวันที่ 22 พฤษภาคม 2020

ที่มา: https://comicbook.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้