Natasha Romanoff จะมีสองคอสตูมใหม่ให้ได้ชมใน Black Widow ฉบับหนังเดี่ยว

Natasha Romanoff จะมีสองคอสตูมใหม่ให้ได้ชมใน Black Widow ฉบับหนังเดี่ยว

เป็นหนังเรื่องแรกของ Marvel Cinematic Universe ในเฟสที่ 4 ที่เราจะได้ชมกันในปีหน้าสำหรับ Black Widow ฉบับหนังเดี่ยว ที่เราจะได้เห็น Natasha Romanoff ในภารกิจลุยเดี่ยวของเธอเป็นครั้งแรก และนอกจากนี้เธอก็จะยังมาพร้อมกับชุด คอสตูมใหม่ ที่เราไม่เคยได้เห็นมาก่อนอีกด้วย

โดยเป็นการเปิดเผยจากทาง Andy Park ผู้อำนวยการฝ่าย Visual Development จากทาง Marvel ที่ได้ออกมาเปิดเผยภาพงานออกแบบของตัวละคร Black Widow ของเขาให้เราได้ชมกันผ่านทาง Instagram ซึ่งเขายังได้บอกอีกด้วยว่าแทบจะรอให้เราได้ชมคอสตูมชุดที่ 8 และ 9 ของ Black Widow แทบจะไม่ไหวแล้ว

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Black Widow concept designs I did for Avengers: Endgame! The 1st one was the approved costume you saw in the film. The 2nd was an alt version with a Wakanda flare. I’ve been honored to have designed every one of Black Widow’s costumes since The Avengers- that’s 7 superhero costumes! I can’t wait for you all to see her 8th & 9th look in her solo film soon! Oh- & a belated Happy Birthday to the incomparable Scarlett Johansson! #BlackWidow #Avengers #AvengersEndgame #conceptart #conceptdesign #costumedesign #illustration #그림 #그림스타그램 #일러스트 #일러스트그램 #marvel #marvelstudios #scarlettjohansson #whateverittakes

โพสต์ที่แชร์โดย Andy Park (@andyparkart) เมื่อ

 

ซึ่งหนึ่งในนั้นก็น่าจะได้มีการเปิดเผยให้ผู้เข้าชมงาน D23 Expo ที่จัดขึ้นเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาได้ชมกันไปแล้วนั่นเองซึ่งเป็นชุดคอสตูมสีขาวที่มีข่าวออกมาก่อนหน้า แต่อย่างไรก็ดีทาง Andy Park ก็ไม่ได้ออกมายืนยันแต่อย่างใดว่ามันคือหนึ่งในสองชุดที่เขาพูดถึงหรือเปล่า โดย Black Widow ฉบับหนังเดี่ยว นั้นมีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการแล้วใน วันที่ 29 เมษายน 2020

ที่มา : https://www.cbr.com/black-widow-two-new-costumes/
นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้